Được mệnh danh là "thành phố không bao giờ đi ngủ", New York để lại ấn tượng trong lòng những người từng đến hoặc sinh sống tại nơi đây bằng nhịp độ sống và làm việc dường như không một phút nào ngơi nghỉ. Bất kể là ngày hay đêm, thành phố hoa lệ bậc nhất của nước Mỹ luôn mang trong hơi thở của mình một sự sôi động và náo nhiệt đầy bận rộn.
Khách sạn cao cấp RM toạ lạc tại một vị trí đắc địa của quận Brooklyn, là một trong những khách sạn 5 sao tại New York được giới thượng lưu cả trong và ngoài nước vô cùng ưa thích. Các nhà tài phiệt và các lãnh đạo cấp cao khi tổ chức dạ tiệc cũng thường tin tưởng lựa chọn RM vì phong cách phục vụ chuyên nghiệp và an ninh được bảo mật cao. Khách sạn này chính là một bất động sản thuộc sở hữu của tập đoàn tư nhân JR - cái tên trong những năm gần đây đang nổi lên trong giới kinh doanh Mỹ.
Đêm nay, tại tầng 4 của khách sạn cũng đang diễn ra một buổi dạ tiệc xa hoa do chủ nhân của tập đoàn dầu khí Paclant đứng ra tổ chức. Paclant vốn là một cái tên lớn trong giới, do đó bữa tiệc của họ đêm nay quy tụ rất nhiều gương mặt tên tuổi, bao gồm cả doanh nhân và các chính trị gia.
Các nhân viên phục vụ bận rộn đi lại tiếp đồ uống cho khách. Dàn nhạc công cũng đã bắt đầu chuyển sang chơi những bản nhạc phục vụ cho phần khiêu vũ.
Một người đàn ông lịch lãm, gương mặt mang những đường nét có sự hoà trộn giữa người Á châu và người phương Tây, trên tay cầm một ly Brandy khoan thai đi đến chào hỏi tổng giám đốc của tập đoàn Paclant:
- Ngài Hudson, hy vọng sự phục vụ của RM đêm nay đã không khiến ngài phải thất vọng.
Người đó vừa nói vừa nâng ly lên chúc mừng chủ nhân của buổi tiệc. Doanh nhân người Mỹ sảng khoái cười:
- Khách sạn của ngài phục vụ rất chuyên nghiệp. Tôi đang muốn tìm ngài để cám ơn vì đã giúp tôi lo liệu cho bữa tiệc ngày hôm nay đây!
- Được phục vụ ngài là vinh hạnh của RM. - Người đàn ông lịch thiệp mỉm cười - Hy vọng sau này còn có nhiều cơ hội được đón tiếp ngài tới thăm.
- Tất nhiên rồi. Những buổi tiệc tùng sau này tôi sẽ đều phải nhờ đến ngài hết!
Hai người lại vui vẻ cụng ly. Một lát sau liền có mấy nhà tài phiệt khác cũng đi đến chúc mừng ngài Hudson. Người đàn ông chủ nhân của khách sạn chào hỏi bọn họ rồi cũng nhanh chóng rời đi.
Vốn toan đi ra ngoài một lát, bỗng hắn ta nhác trông thấy một bóng người khá quen thuộc đang ngồi bên quầy rượu ở một góc trong phòng. Ngay lập tức bước chân của hắn đổi hướng, đi về phía người đàn ông trẻ tuổi kia.
Khi chỉ còn cách vài bước chân, hắn dừng lại, khoé môi khẽ kéo lên:
- Sự đón tiếp của RM khiến ngài cảm thấy không hài lòng sao?
Người kia dường như không nghe thấy câu hỏi của hắn, tư thế nghiêng người bên quầy rượu không hề dịch chuyển lấy một li. Nhưng chỉ vài giây sau, một chất giọng trầm khàn uể oải vang lên:
- So với sự đón tiếp nhạt nhẽo đó của ngài, tôi ưa thích những chai rượu ở đây hơn.
Lời vừa dứt, người kia rốt cuộc cũng chịu quay lại đối diện với hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookTae] Love is Rose
أدب الهواةTình yêu cũng giống như một cành hoa hồng. Kiêu sa và quyến rũ, nhưng trên thân lại có gai. Highest ranking: #5 in kooktae (16.03.19) #2 in kooktae (19.03.19) #9 in kookv (20.03...