18. Biểu hiện mới

2.1K 136 3
                                    

Mấy ngày hôm nay, vì phải lo giải quyết thủ tục của dự án bất động sản ở Busan nên Jungkook thường xuyên phải di chuyển. Cuộc họp cổ đông của Seoltang cũng đang đến gần càng khiến cho anh có nhiều chuyện phải suy nghĩ. Chính vì thế, nên từ buổi sáng hôm đó cho đến giờ, đã gần tròn một tuần anh không đến bệnh viện Cheonsan thăm Taehyung.

Có lẽ Soyeon và anh Seokjin vẫn đang chăm sóc cho cậu ta rất tốt. Đôi lúc chợt nhớ ra Jungkook vẫn thường tự nhủ như vậy. Bởi nếu như có chuyện khẩn cấp Seokjin sẽ gọi cho anh ngay.

Mấy ngày nay, những lúc rảnh rỗi, thi thoảng Jungkook cũng có suy nghĩ đến những chuyện đã xảy ra giữa hai người và những gì Jimin đã nói hôm trước. Anh thừa nhận bản thân mình đã có cảm giác - điều này khiến ngay chính bản thân anh cũng vô cùng kinh ngạc. Nhưng đồng thời, anh cũng đã xác định được rõ ràng rằng mình phải làm những gì. Jimin nói đúng. Tình cảm không phải là thứ có thể chơi đùa, nhưng nếu không mạo hiểm thì sẽ không thể thành công được. Hai người bọn họ, trước đây không quen biết, sau này cũng sẽ như vậy. Còn hiện tại, chỉ là đang lợi dụng nhau về khả năng kinh tế mà thôi!

Buổi tối hôm đó, Jungkook đi gặp đối tác xong thì định qua bệnh viện đại học quốc gia Seoul đón Soyeon đi ăn tối. Cũng khá lâu rồi hai anh em không có thời gian cùng nhau ăn một bữa cơm.

Trên đường đi, Jungkook bất ngờ nhận được một cuộc gọi từ Seokjin. Vừa bắt máy, trong điện thoại liền vang lên một giọng nói vô cùng căng thẳng:

- Tình hình của Taehyung có phần không ổn. Nếu cậu không bận thì nhanh chóng qua đây, tôi cần trao đổi một chút.

Không hiểu sao, ngay tại khoảnh khắc nghe nói rằng Taehyung đang không ổn, Jungkook bỗng có một cảm giác lo sợ. Anh không chần chừ, lập tức quay xe lao thẳng đi theo hướng ngược lại.

Khi anh đến nơi thì vừa đúng lúc gặp Kim Seokjin đi ra từ phòng bệnh. Anh ta ra hiệu cho Jungkook theo mình vào văn phòng gần đó.

- Rốt cuộc cậu ấy đã xảy ra chuyện gì? - Jungkook sốt ruột hỏi.

Vẻ mặt của Seokjin khá căng thẳng. Anh khẽ nhíu mày cân nhắc một chút rồi mới bắt đầu nói:

- Tôi đoán là mọi chuyện bắt đầu ngay từ sau cái hôm chúng ta đưa cậu ấy ra ngoài tổ chức sinh nhật. Buổi sáng hôm sau đó cậu đến công ty, Taehyung ở lại đây một mình. Khoảng 9 giờ tôi qua thăm khám. Bình thường những lúc đó Taehyung hoặc đang ngồi nghe tin tức, hoặc sẽ đang mày mò tập pha trà. Nhưng hôm đó khi tôi đến, cậu ta lại nằm run rẩy trong chăn mặc dù điều hoà trong phòng vẫn hoạt động. Thân nhiệt hạ thấp đột ngột, nhưng hoàn toàn không phải triệu chứng đột biến của vết thương. Tôi hỏi cậu ta vài câu thì thấy thái độ trả lời giống như đang bị hoảng loạn vậy. Cậu ta cũng bắt đầu có phản ứng giật mình, hoảng sợ và thậm chí là kích động la hét với các y tá. Qua camera có thể thấy ngay cả ban đêm cậu ta cũng không thể ngủ yên, thường xuyên giống như gặp ác mộng. Tôi đã hỏi ý kiến của một chuyên gia tâm lí. Anh ta nói rằng rất có thể Taehyung đang phải chịu một đả kích tâm lí nào đó. Nói thực, bây giờ ngay cả với tôi cậu ta cũng tỏ ra rất đề phòng. Tôi không còn cách nào mới phải gọi cho cậu đến.

[KookTae] Love is RoseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ