33. Cổ đông bí ẩn

1.6K 129 49
                                    

Lần đầu tiên, trong vòng chưa đầy nửa năm, tập đoàn Seoltang lại tiến hành tổ chức hai kỳ họp cổ đông vô cùng quan trọng với quy mô lớn. Lần thứ nhất là cuộc họp thường niên, vốn đã rất căng thẳng về việc lựa chọn vị trí người đứng đầu lâm thời. Nhưng lần thứ hai, kỳ họp đột xuất này lại càng khiến cho không khí bên trong tập đoàn trở nên nóng hơn bao giờ hết. Khắp nơi từ trụ sở chính cho đến các chi nhánh đều đã lan truyền thông tin tập đoàn Daesan nắm trong tay tài liệu mật của bọn họ, rất có khả năng sẽ "nuốt trọn" thành công cả tập đoàn Seoltang.

Buổi sáng hôm đó, trước cửa công ty được bố trí vệ sĩ và lực lượng bảo an dày đặc. Bắt đầu từ 7 giờ, những chiếc xe con sang trọng của các cổ đông trong tập đoàn lần lượt xuất hiện.

Jung Hoseok đương nhiệm vị trí tổng giám đốc điều hành, theo quy định chính là người chủ trì cuộc họp. Park Jimin ở Seoltang có chức danh là trợ lý riêng của tổng giám đốc, nghiễm nhiên cũng sẽ tham dự cuộc họp này từ đầu đến cuối.

Các cổ đông nhanh chóng có mặt trong phòng họp trên tầng cao nhất của toà nhà. Jung Hoseok ngồi ở chiếc ghế của chủ tịch hội đồng quản trị, vẻ mặt lạnh băng không chút cảm xúc, âm trầm đưa mắt đánh giá một lượt tất cả những người đang có ở trong phòng.

Còn 5 phút nữa là bắt đầu cuộc họp. Jung Hoseok khẽ nhíu mày. Liền lúc đó cửa phòng mở ra, đại diện của tập đoàn Daesan và đại diện của tập đoàn Saepyong cùng lúc bước vào.

Các cổ đông ghé tai nhau xì xào. Lần này lại là thư ký của tổng giám đốc tập đoàn Daesan đến đây thay mặt. Người đàn ông đứng đầu tập đoàn trẻ tuổi đó vốn rất ít khi xuất hiện, ngay kể cả trong giới cũng chỉ có mặt ở những sự kiện cực kỳ quan trọng mà thôi. Những người trong giới đều cho rằng kẻ này hẳn có tính kiêu ngạo. Nhưng sự thực thì chỉ có Park Jimin và Kwon Jisung biết được: Jeon Jungkook vốn không ưa những chỗ quá ồn ào, quan hệ cũng không bừa bãi lấy số lượng mà chỉ gây dựng với những đối tượng anh ta cho là cần thiết, những buổi tiệc xã giao anh ta cũng luôn hạn chế đi, nếu như ở đó không có mục đích mà anh ta muốn tìm.

Chờ đến hết năm phút, trong căn phòng vẫn còn có một chiếc ghế để trống. Jimin đưa mắt nhìn Hoseok ý muốn hỏi có cần đợi thêm nữa không. Hoseok khẽ lắc đầu.

Jimin lập tức đứng dậy:

- Đã đến giờ làm việc. Cuộc họp cổ đông bổ sung kỳ một trong năm của tập đoàn Seoltang ngay bây giờ sẽ được chính thức bắt đầu!

*

Taehyung đã được đưa đến trước phòng phẫu thuật. Jungkook vẫn luôn ở bên nắm chặt lấy tay cậu, dịu dàng động viên:

- Đừng quá hồi hộp. Chỉ một lúc nữa thôi là chúng ta có thể gặp lại nhau rồi. Anh sẽ luôn ở ngoài này đợi em.

Taehyung gật gật đầu, hít thở thật sâu một hơi. Jungkook khẽ đưa tay vuốt nhẹ mái tóc của cậu, lại cúi xuống đặt lên trán cậu một nụ hôn.

- Được rồi, chúng ta đi thôi Taehyung.

Kim Seokjin đứng một bên lên tiếng, nhanh chóng ra hiệu cho các y tá đưa người vào trong, bản thân mình vỗ vai Jungkook một cái rồi cũng rời đi. Anh không có đủ can đảm để chứng kiến cảnh đó lâu hơn được nữa. Sự dằn vặt sẽ lại dày vò anh đến không yên mất thôi!

[KookTae] Love is RoseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ