56. Mất tích

1.7K 131 57
                                    

Kang Hyunseung đã bỏ trốn. Kwon Jisung và gã vệ sĩ sau một thời gian chịu thẩm vấn căng thẳng cuối cùng cũng đã không thể chống cự được nữa. Những chứng cứ lúc trước đều là nguỵ tạo nên được huỷ bỏ toàn bộ. Đám người hành hung Kim Namjoon cũng đã khai nhận. Thậm chí kẻ lái xe đâm vào Kim Namjoon hôm đó cũng đã khẳng định Kang Hyunseung yêu cầu phải giết chết Kim Namjoon. Nhưng lúc đó hắn ta quá run, thấy nạn nhân nằm im giữa vũng máu thì không dám xuống xe xác nhận mà cứ thế nhanh chóng bỏ đi. Rất may Kim Namjoon mạng lớn, lại được Kang Daniel và Kim Seokjin cùng nhau cố gắng hết sức cứu hắn từ lằn ranh sinh tử trở về. Kwon Jisung khai ra chủ nhân thực sự mà hắn nghe lệnh cũng chính là Kang Hyunseung. Lệnh truy nã liền được phát ra.

Khi tiến hành truy quét ở Busan, một nửa tung tích của Kang Hyunseung và Kim Jennie đều không tìm thấy. Những người liên quan đến vụ án đều được thông báo để đề cao cảnh giác. Không loại trừ khả năng hắn sớm đã rời Busan trở về Seoul để trả thù. Kang Hyunseung mang theo súng bên người, hẳn đã tính đến bước đường cùng lấy mạng đổi mạng.

*

- Chúc cho sự hợp tác vui vẻ và lâu dài của chúng ta!

- Chúc cho sự thành công của dự án!

Yoongi và Taehyung cùng vui vẻ cạn ly với đối tác. Đây là hợp đồng làm ăn thứ hai được ký kết sau khi Yoongi chính thức tiếp quản tập đoàn.

Ngồi được một lúc, Taehyung cảm thấy tửu lượng của mình so với loại rượu này không được tốt liền xin phép đi ra bên ngoài. Bữa tiệc này là do phía đối tác chuẩn bị, nhà hàng cũng là do bọn họ lựa chọn. 

Choi Yeonjun ở bên ngoài vừa đúng lúc đi đến thấy Taehyung liền lo lắng hỏi:

- Anh uống hơi quá chén rồi có phải không?

Taehyung lấy tay day day thái dương, khẽ gật đầu. Yeonjun nhanh chóng quyết định:

- Tốt nhất nên về nhà nghỉ ngơi. Bên ngoài đã khá lạnh rồi, lại còn sắp mưa nữa. Về muộn một chút dính mưa thì anh sẽ cảm lạnh ngay. Em nhắn cho tài xế lái xe ra cửa, anh cứ xuống trước đi. Em sẽ nói với anh Yoongi một câu.

Taehyung gật gật đầu. Yeonjun đi theo  cậu đã lâu, những việc như thế này cậu ta làm rất thành thạo. Taehyung liền yên tâm tìm đường đi xuống phía dưới. 

Đang đi, bỗng một nhân viên phục vụ mang rượu đi qua do vội vã không để ý nên va phải người cậu. Rượu cũng vì thế sóng ra làm ướt cả một mảng áo sơ mi trắng.

Người nhân viên sợ hãi, vội vã lấy khăn tay mang theo lau cho cậu, nhưng không khá hơn được chút nào. Cô ta cuống quýt:

- Tôi xin lỗi. Để tôi mang áo đi giặt giúp ngài có được không?

Bình thường khách hàng ra vào nơi này toàn là những người có tiền, đồ ở trên người họ cũng không hề rẻ nên cô nhân viên này hoảng hốt như vậy cũng là điều dễ hiểu.

Taehyung ngửi mùi rượu trên người mình thì khẽ nhăn mặt lại, nhưng vẫn xua tay:

- Không sao. Tôi tự vào nhà vệ sinh gột qua là được. Nhà vệ sinh ở hướng nào vậy?

[KookTae] Love is RoseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ