39. Min Yoongi

1.8K 129 72
                                    

Min Yoongi hoàn toàn chưa bao giờ dám nghĩ đến bản thân mình lại có thể nhận được quyền thừa kế lớn đến mức như vậy. 

Bởi vì, anh vốn dĩ còn chẳng phải là con trai ruột của chủ tịch tập đoàn Seoltang!

Gần ba mươi năm về trước, có một đứa trẻ sơ sinh bị người ta bỏ lại ở ngay trước cổng một cô nhi viện ở Daegu. Hôm đó là một ngày giữa mùa đông, lại còn là vào buổi tối. May mắn làm sao có một ma soeur vô tình đi ra ngoài trông thấy được, liền mới hốt hoảng vội vã đem đứa trẻ vào bên trong. 

Đứa trẻ kháu khỉnh bụ bẫm, lại rất ngoan ngoãn không quấy khóc, khiến cho ai nhìn cũng không khỏi xót xa. Nếu lỡ không được kịp thời đem vào, thì có lẽ trải qua một đêm ở ngoài trời, đứa trẻ này sẽ không thể nào chịu đựng được nổi!

Trên người đứa bé lúc đó chỉ có một tấm chăn bông nhỏ quấn vội, cũng không có đồ vật gì khác được để lại. Viện trưởng viện mồ côi làm thủ tục nhận nuôi đứa trẻ, dựa theo họ của bà mà đặt tên cho cậu bé là Min Yoongi, với hy vọng rằng cuộc đời sau này của cậu bé sẽ được sáng lạng và tốt đẹp.

Năm Min Yoongi lên bảy tuổi, có một cặp vợ chồng họ Kim thường xuyên đến cô nhi viện thăm và mang quà cho lũ trẻ. Hai người họ đã có một cậu con trai lên năm, vì người vợ không thể tiếp tục sinh nở nên đang muốn nhận thêm con nuôi. Min Yoongi là một đứa trẻ hoạt bát nổi bật, mặt mũi sáng sủa, lại có vẻ rất thông minh hiểu chuyện, khiến cho người khác cảm thấy thích thú. Thấy điều kiện của gia đình này khá ổn, hai vợ chồng họ lại đều thật lòng thương yêu Min Yoongi, nên viện trưởng cũng nhanh chóng đồng ý cho hai người nhận nuôi cậu bé.

Người cha vốn đã định đổi tên để cho Yoongi mang họ Kim, nhưng cậu bé mới bảy tuổi năm ấy đã một mực từ chối. Cậu rất thích cái tên của mình và muốn giữ nó giống như một sự biết ơn không bao giờ được phép quên đối với những người đã cưu mang cậu ở cô nhi viện. 

Hơn hai mươi năm sống ở gia đình mới, Min Yoongi thậm chí gần như đã quên gốc gác không có chút liên hệ máu mủ với họ Kim của mình. Cha mẹ thương yêu anh, em trai quý mến anh, mọi người đều coi anh chính là người con trai lớn trong gia đình. Yoongi đã từng rất nhiều lần thắc mắc về cha mẹ ruột của mình, cũng đã từng hận số phận tại sao lại sắp đặt cho anh một cuộc đời mà ngay từ khi sinh ra đã bị chính cha mẹ ruột của mình ruồng bỏ. Nhưng kể từ khi đến sống ở gia đình mới, anh đã hiểu được thế nào là "khi có một cánh cửa đóng lại, thì sẽ có cánh cửa khác mở ra". Được làm con trai của gia đình họ Kim này chính là món quà lớn nhất mà số phận đã bù đắp lại cho anh. Và Min Yoongi cảm thấy nó hoàn toàn xứng đáng.

Sau khi thăm viếng, cả hai anh em cùng với Rachel trở về căn nhà của họ ở Daegu. Dì Jang thấy cả hai người đều đã trở về thì vô cùng mừng rỡ, cứ chặt nắm lấy tay Yoongi mà không cầm được nước mắt.

Buổi trưa, Rachel cùng với dì Jang vào bếp. Choi Yeonjun có đi theo bọn họ để làm tài xế, nên hiện giờ cậu ta đang cùng với hai anh em người kia lên phòng làm việc của ông Kim trước đây để nói chuyện. Yoongi nhìn một lượt xung quanh căn phòng rồi khẽ thở dài:

[KookTae] Love is RoseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ