14. ...sẽ sinh hư!

2.8K 216 25
                                    

Buổi sáng, Taehyung vẫn còn đang lười biếng vùi mình trong chăn ấm. Khoảng thời gian này không có việc gì làm, chủ yếu chỉ có nghỉ ngơi nên cậu ngủ rất nhiều, như bù lại cho quãng thời gian bận rộn trước đây. Hơn nữa lại được anh em Jeon Jungkook chăm sóc cẩn thận, "vỗ béo" lên không ít nên kết quả là hai má cậu đã sắp thành hai cái bánh bao đầy đặn luôn rồi!

Còn đang mơ màng trong giấc ngủ, bỗng một cảm giác lạnh buốt từ một bên má truyền đến khiến cậu giật nảy mình tỉnh dậy. Mùi hương và hơi thở quen thuộc ở khoảng cách gần. Cậu uể oải lên tiếng:

- Jungkook? Bộ anh hết cách để gọi tôi dậy rồi hả? Tay gì mà lạnh như tay ma vậy!

Người kia khẽ cười:

- Cách này nhanh và hiệu quả hơn mà. Cho cậu cảm nhận cái lạnh bên ngoài một chút. Nè!

Vừa nói, Jungkook vừa trêu chọc áp tay mình lên má của Taehyung. Taehyung nghiêng người trốn không được, phát cáu liền túm lấy bàn tay kia kéo mạnh qua một bên. Ai ngờ còn chưa kịp buông tay thì cả thân mình liền bị thứ gì đó đè bẹp từ đầu đến chân, muốn ngạt thở.

Vốn lực của cậu không quá mạnh, nhưng Jungkook bị bất ngờ, không kịp giữ thăng bằng nên mới lập tức đổ nhào xuống giường. Vậy nên hiện giờ "thứ" đang đè lên người Taehyung chính là Jeon Jungkook.

Cảm giác ấm áp, mềm mềm và mùi thơm thoang thoảng dễ chịu ùa đến khiến cho Jungkook bất giác ngẩn người. Hai cánh tay của anh, vô thức, liền rất tự nhiên thu lại ôm hai bên của người trong chăn giống như đang ôm một con gấu bông cỡ lớn. Hơi thở nhè nhẹ của người nào đó phả vào bên tai nhồn nhột càng khiến cho đầu óc của Jungkook trở nên tê dại.

Phía bên dưới, Taehyung dường như cũng đã nhận thức được tình hình, lại không thấy người kia cử động gì liền bối rối cựa quậy:

- Anh sắp đè tôi thành bẹp dí luôn rồi đấy!

Jungkook đã tỉnh táo lại, nhưng cảm giác mềm mại, ấm áp trong lòng và mùi hương trong trẻo khiến anh thực sự chẳng muốn rời ra. Giống như một loại chất gây nghiện, khiến anh chỉ muốn được đắm chìm trong đó mà tận hưởng cảm giác thoải mái như lúc này.

- Tôi thực sự sắp ngạt thở rồi đó CÁI TÊN ĐIÊN NÀY!!!

Taehyung vừa la hét vừa vung tay vung chân. Cậu chỉ đang nghĩ rất đơn giản là Jungkook muốn trêu chọc mình, nên không thương tiếc mà đạp loạn xạ. Rốt cuộc người kia cũng chịu rời khỏi giường, lại còn nói với giọng không hài lòng như thể cậu mới là người mắc lỗi:

- Cậu vừa mới suýt đạp phải chỗ không nên đạp... Tôi có cảm giác như cậu được chiều quá sinh hư rồi thì phải?

Taehyung nổi điên:

- Ai là người gây sự trước hả? Lần sau sẽ không còn đạp trượt nữa đâu!

Gương mặt Taehyung vẫn còn hơi ửng hồng, bộ dạng nhăn nhó lúc này lại trở thành vô cùng đáng yêu. Jungkook không nhịn được phì cười:

- Thôi được rồi, đồ con nít. Mau đi đánh răng rửa mặt rồi ra đây ăn sáng với tôi.

Taehyung nhảy xuống khỏi giường, còn không quên ném lại một câu cho bõ tức.

[KookTae] Love is RoseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ