47. Khó khăn ập đến

1.6K 116 47
                                    

Jeon Jungkook quay trở lại trụ sở của Daesan trong một tâm trạng cực kỳ phiền não. Kwon Jisung bị bắt ngay trước cửa tập đoàn Seoltang đã gây ra ầm ĩ không ít. Trên đường trở về đây anh đã phải gọi ngay cho bộ phận pháp lí yêu cầu bọn họ khẩn cấp làm việc.

Vừa mới về đến công ty chưa được bao lâu, một người trợ lý khác đã đến nói người đại diện của dự án quốc gia mới tìm gặp anh có chuyện gấp.

Jungkook hơi khó hiểu nhưng cũng nhấc điện thoại lên liên lạc với người nọ. Dự án tái kiến trúc Namyeong ở Seoul đã chuẩn bị sẵn sàng chỉ chờ giải toả, còn phần ở Busan thì đang đi vào hoạt động rất thuận lợi, mới hôm trước anh còn đích thân về đó kiểm tra một lượt, không lẽ lại có phát sinh thêm vấn đề gì nữa sao?

- Ngài Do, tôi là Jeon Jungkook. Nghe nói ban nãy ngài gọi đến tìm tôi có chuyện gấp?

Người đại diện của dự án quốc gia - quản lý  họ Do ở đầu dây bên kia khẽ hừ một tiếng giống như đang gặp phải một chuyện cực kỳ căng thẳng. Ông ta nghiêm giọng hỏi lại:

- Anh đang giả vờ không biết hay là thực sự không biết?

Jungkook mờ mịt:

- Ngài nói gì tôi thực sự không hiểu?

- Cũng phải nhỉ? Anh vừa mới bận rộn trở về từ đại hội cổ đông của tập đoàn Seoltang, không kịp nắm bắt vấn đề cũng có thể thông cảm. Mau mở tivi lên nghe tin tức đi. E rằng nay mai phía chính quyền sẽ cho người đến làm việc với công ty của anh đấy!

Jungkook nhíu mày. Sau khi dập máy, anh lập tức mở laptop lên và vào các trang thông tin điện tử xem qua một lượt. Không quá khó để tìm kiếm, bởi vì hiện giờ thông tin này cũng đang leo lên trang nhất và được không ít người chú ý đến rồi!

"Tập đoàn Daesan xử lí mờ ám trong việc đền bù giải toả ở khu chung cư Namyeong" 

"Người dân ở chung cư Namyeong bức xúc vì bị ăn bớt tiền đền bù giải toả"

"Mập mờ trong việc đền bù giải toả, nghi vấn lãnh đạo của tập đoàn Daesan tham nhũng kinh phí đầu tư của quốc gia"

........

Jungkook dựa phịch người ra sau ghế, nhắm nghiền mắt cố gắng bình ổn lại tâm trạng nhất thời của mình. Cái quái gì thế này? Trước giờ mọi thứ vẫn đều được tiến hành rất đúng theo quy tắc và suôn sẻ, tại sao tự dưng lại nhảy ra những chứng cứ đầy vô lí như thế? 

Bỗng Jungkook ngồi thẳng người dậy, nghiến răng uất hận khi nghĩ đến một cái tên. Mà cũng chỉ có bọn họ mới có đủ động cơ để ra tay đánh đúng vào chỗ hiểm này của Daesan. 

- Kang Hyunseung!

*

- Thưa cô, cô muốn tìm...

- Kang Hyunseung! Mau bảo hắn ta vác mặt ra đây cho tôi!

Jennie hùng hổ gạt cậu trợ lý qua một bên, trực tiếp đẩy cửa phòng làm việc của Kang Hyunseung mà bước vào bên trong. Cậu trợ lý bò dậy đuổi theo nhưng không kịp cản lại nữa. Trong phòng, Kang Hyunseung và Kim Namjoon đang cùng ngồi nói chuyện, thấy vậy liền phất tay bảo cậu ta cứ để mặc đó rồi ra ngoài.

[KookTae] Love is RoseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ