Sau mấy ngày ngồi trên máy bay, cuối cùng Jungkook và Taehyung cũng đã đặt chân xuống đến thủ đô lãng mạn nhất trên thế giới. Paris, thành phố của tình yêu đón họ bằng một buổi sáng mát mẻ và dễ chịu.
Chiếc xe taxi đưa hai người đến trước cửa của Hotel Vernet. Khách sạn này vốn nằm trên đại lộ Champs-Élysées nổi tiếng, ngay tại vị trí "tam giác vàng" của thành phố. Mang phong cách kiến trúc Hậu Haussmann, đây chính là một trong những khách sạn sang trọng và xa xỉ bậc nhất của Paris.
Jungkook đã đặt trước một căn phòng trên tầng ba. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn giúp mang đồ đạc và dẫn họ lên phòng.
Chuyến bay khởi hành từ sớm nên hầu như đêm qua Taehyung không được ngủ. Jungkook biết vậy nên từ lúc xuống máy bay anh đã cố gắng xử lí các thủ tục một cách nhanh chóng nhất. Vừa lên phòng, Jungkook đã hỏi ngay:
- Có mệt không? Anh đưa em vào trong phòng ngủ một lúc nhé?
Taehyung gật gật đầu. Cậu quả thực đang rất buồn ngủ. Kể từ khi bắt đầu thực hiện chế độ nghỉ dưỡng, hầu như ngày nào cậu cũng phải ngủ đủ tám tiếng. Bây giờ cơ thể đã thành quen, nếu không ngủ đủ liền sẽ rất mệt mỏi.
Jungkook dẫn Taehyung vào bên trong, còn cẩn thận giúp cậu nằm lên giường. Xong xuôi anh mới quay ra sắp xếp đồ đạc mang theo của hai người. Lần này bọn họ sẽ ở lại Paris khoảng một tuần, hoặc cũng có thể hơn một hai ngày. Sáng mai Taehyung sẽ phải đến bệnh viện. Kim Seokjin đã qua trước bọn họ một hôm để cùng các bác sĩ bên này hội chẩn.
Buổi chiều hôm đó, Jungkook đưa Taehyung cùng đi dạo trên đại lộ Champ-Élysées. Tâm trạng của cậu hôm nay cực kỳ vui vẻ. Cậu cười nói:
- Trước đây tôi đã từng đến Paris ba, bốn lần. Nhưng những lúc đó chỉ là học ngắn hạn hoặc đi du lịch vài ba hôm nên sẽ ở trong trường hoặc một khách sạn bình thường thôi, cũng chưa có cơ hội được ở khách sạn năm sao như Hotel Vernet!
Jungkook đi bên cạnh vẫn luôn quàng một tay qua ôm lấy vai của cậu, cười:
- Trước đây tôi mới đến Paris một lần và vẫn luôn muốn được quay lại. Tôi rất thích cái cảm giác khi đi tản bộ trên đại lộ như thế này. Nếu như vào ban đêm thì sẽ càng có cảm giác thư giãn hơn.
- Hồi còn học trao đổi ở đây tôi thường thích đạp xe hoặc đi bộ dọc theo bờ sông Seine. Anh nên một lần ngắm cảnh hoàng hôn buông xuống ở đó, thực sự rất đẹp!
Jungkook mỉm cười:
- Vậy thì đợi sau khi em phẫu thuật xong chúng ta sẽ cùng đi.
Taehyung gật đầu.
Bỗng Jungkook lại hỏi:
- Tae Tae, sau khi phẫu thuật thành công rồi, em hy vọng mình sẽ nhìn thấy điều gì đầu tiên?
Người kia ngẫm nghĩ một hồi:
- Nhìn thấy đầu tiên... có lẽ là bác sĩ điều trị rồi? Lúc gỡ băng ra không phải chỉ có toàn bác sĩ đứng ở đó thôi sao?
Jungkook có chút "cạn lời". Nhưng Taehyung rất nhanh sau đó đã nói thêm:
- Thôi nào, nói vậy chứ anh cũng thừa biết tôi sẽ muốn được gặp người đã luôn ở bên tôi trong gần nửa năm vừa rồi mà!
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookTae] Love is Rose
FanfictionTình yêu cũng giống như một cành hoa hồng. Kiêu sa và quyến rũ, nhưng trên thân lại có gai. Highest ranking: #5 in kooktae (16.03.19) #2 in kooktae (19.03.19) #9 in kookv (20.03...