17. Có cảm giác

2.4K 155 9
                                    

- Giám đốc Park, tổng giám đốc tìm anh.

Sáng ngày ra vừa mới đến công ty, còn chưa kịp vào phòng của mình, Park Jimin đã nhận được lời nhắn của trợ lí cấp trên yêu cầu anh ta đến gặp. Vừa quay người trở lại thang máy, anh ta không nhịn nổi mà nhỏ giọng lầm bầm:

- Chỉ hành xác nhân viên là giỏi! 

Phòng làm việc của tổng giám đốc tập đoàn Hopeworld nằm ở trên tầng cao nhất của toà nhà, chiếm đến một phần tư diện tích của cả tầng. Đối diện với cửa phòng là bàn làm việc của thư ký. Vừa trông thấy Jimin, cậu ta lập tức đứng dậy nghiêng người chào, tay nhanh nhẹn bấm số gọi vào trong:

- Tổng giám đốc, giám đốc Park đã đến rồi. 

Cánh cửa gỗ lớn trước mặt hai người tự động mở ra. Người thư ký đưa tay làm động tác mời. Park Jimin mang bộ mặt không mấy dễ chịu hậm hực đi vào.

Phía sau chiếc bàn lớn, một người đàn ông mặc áo sơ mi trắng xắn ống tay đang tập trung phê duyệt tài liệu. Nghe thấy tiếng chân, anh ta liền ngẩng lên. Jimin chào:

- Anh muốn tìm tôi?

- Mau ngồi đi. - Jung Hoseok ra hiệu cho người kia rồi cũng nhanh nhẹn đi đến ngồi xuống bộ sofa tiếp khách. Đúng lúc đó một nữ nhân viên của phòng thư ký mang trà vào cho họ.

- Tôi có thói quen uống trà buổi sáng. Cậu cũng thử một tách xem sao. - Hoseok vừa nói vừa đẩy tách trà về phía Jimin.

Jimin nhấp một ngụm. Vị trà có chút ngăm cùng với hương thơm nồng đậm nhanh chóng lan toả khắp khoang miệng. Cảm giác tỉnh táo cũng không kém gì một tách cà phê vào buổi sáng.

Trong khi Jimin còn đang mải nghiền ngẫm hương vị của trà, Jung Hoseok đã bắt đầu đi vào công việc:

- Tôi mới về Hàn Quốc, có những chuyện không thể rõ bằng cậu nên muốn gọi cậu đến hỏi vài câu.

- Anh cứ nói.

- Cậu có nghe qua tin về cuộc họp cổ đông của tập đoàn Seoltang đầu tháng tới chưa?

Động tác đưa tách trà lên môi của Park Jimin thoáng khựng lại. Nhưng rất nhanh chóng, anh tiếp tục khoan thai thưởng trà y như vốn không có chuyện gì xảy ra:

- Tôi đã nghe nói qua. Bên đó khuyết vị trí tổng giám đốc cũng đã được một thời gian rồi. Trong kinh doanh, thời thế thay đổi theo từng ngày, không thể không sớm đưa một người lên vị trí đó để điều hành công ty. Nếu không chắc chắn Seoltang sẽ không chống đỡ nổi.

Jung Hoseok gật đầu:

- Phải. Cho nên cuộc họp cổ đông lần này là để bầu ra tổng giám đốc điều hành lâm thời, tạm thay thế vị trí của tổng giám đốc Kim trong thời gian chờ đợi tin tức của con trai ông ta. 

- Tôi chỉ e không phải là lâm thời mà thôi. - Jimin khẽ cười nhạt. - Các cổ đông của Seoltang tuy trước đây luôn phục tùng tổng giám đốc Kim, nhưng giờ ông ta mất đi rồi, Seoltang sẽ là cái bánh ngon cho họ xâu xé.

- Cậu nói đúng lắm. Đã bắt đầu có hiện tượng thu mua cổ phần của Seoltang rồi. Một số cổ đông nhỏ đã tuyên bố chuyển nhượng quyền sở hữu. Đối tượng thu mua hầu hết là những cổ đông lớn, hoặc một số người đang có ý định nhúng tay vào Seoltang. - Nói đến đây, Hoseok bỗng liếc nhìn Jimin và mỉm cười một cách đầy ẩn ý. - Tuy tổng số 35% cổ phần của hai cha con tổng giám đốc Kim không thể đụng vào, nhưng con số đó cũng chưa vượt mức một nửa tổng giá trị của Seoltang.

[KookTae] Love is RoseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ