Chớp nháy liên hồi từng đợt, kèm theo tiếng sấm ì ầm lan truyền vang vọng khắp cả một vùng trời.
Một đêm mưa tầm tã.
Chiếc Maybach màu đen lao đi như tên bắn dưới bầu trời đang vần vũ. Đường vắng tanh, thi thoảng mới có vài chiếc xe tạt qua. Vào một đêm mưa gió như thế này, quả thực chẳng có ai muốn bước chân ra khỏi nhà cả.
Chiếc xe cuối cùng giảm tốc độ rồi dừng lại trước cánh cổng sắt lớn nặng nề của một căn biệt thự nằm ở khu Pyeongchang-dong. Xung quanh có tường xây cao khiến căn nhà trở nên khá biệt lập, lại có hệ thống camera lắp đặt dày đặc bảo đảm an ninh tuyệt đối. Căn biệt thự được xây dựng theo một lối kiến trúc đặc biệt, mang nhiều nét đẹp độc đáo và đặc trưng được học hỏi từ phương Tây. Bên ngoài sơn màu trắng xanh dịu mắt và thanh nhã, các lớp cửa kính đều được che rèm có màu tương tự.
Xe dừng lại trước cửa lớn. Một người đàn ông ngồi ở ghế phụ lái vội vã cầm ô bước ra, nhanh nhẹn mở cửa hàng ghế phía sau. Từ bên trong, một người đàn ông khác mặc bộ suit đen lịch lãm lạnh lùng bước xuống, theo chiếc ô của người kia nhanh chóng đi vào nhà. Từ cửa chính đi vào bên trong, đầu tiên là phòng tiếp khách rộng lớn, cũng lấy màu trắng xanh làm chủ đạo. Nội thất được thiết kế và chọn mua đều từ những hãng có tên tuổi và uy tín ở nước ngoài, chứng tỏ độ hiểu biết và "chịu chi" của chủ nhân.
Người đàn ông này vừa đi vào trong, lập tức có một người con gái chạy ra.
- Anh đã về!
Anh ta chỉ gật đầu. Cô gái quay người lại, dẫn đường đưa anh ta đi vào một căn phòng nằm khuất sâu phía trong của căn nhà.
Cô gái nhẹ nhàng mở cửa. Bước vào trong, điều đầu tiên anh cảm nhận được là mùi thuốc sát trùng xộc thẳng vào mũi. Cô gái đi về phía chiếc giường nằm duy nhất ở trong phòng và nhẹ nhàng kéo rèm ra. Trên chiếc giường giống như giường nằm chuyên dụng ở các bệnh viện, một người con trai vẫn đang hôn mê bất tỉnh. Trên người cậu có không ít vết thương, nhưng đều đã được xử lí và dán bông băng cẩn thận.
- Nhanh thì cũng phải ngày mai hoặc ngày kia mới tỉnh lại được. - Cô gái nói.
Người lớn tuổi hơn chỉ khẽ gật đầu. Cô liền kéo rèm lại.
- Thuốc và những thiết bị cần có vẫn ổn cả chứ?
Anh nhìn một lượt những thiết bị y tế và tủ thuốc trong phòng. Cô gái mỉm cười:
- Đủ để lo cho cậu ấy. Anh yên tâm, nếu có vấn đề gì bác sĩ Kim và em sẽ lập tức tự xử lí ngay.
Người kia dịu dàng nhìn cô:
- Anh biết. Chỉ là người này thực sự rất quan trọng, anh mong hai người có thể cố gắng hết sức giúp đỡ.
Cô gái chỉ khẽ cười:
- Từ khi nào mà anh lại đâm ra khách sáo với cả em gái của mình thế?
Chàng trai nọ hơi ngớ ra, rồi khẽ bật cười, đưa tay xoa nhẹ mái tóc của cô em gái:
- Ừ nhỉ! Tôi quên mất là tôi có một cô em gái lúc nào cũng như đi guốc trong bụng của ông anh này. Mà nhà còn gì ăn được không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookTae] Love is Rose
Hayran KurguTình yêu cũng giống như một cành hoa hồng. Kiêu sa và quyến rũ, nhưng trên thân lại có gai. Highest ranking: #5 in kooktae (16.03.19) #2 in kooktae (19.03.19) #9 in kookv (20.03...