- Hôm nay chúng ta nói đến đây thôi. Cuộc họp sẽ được tiếp tục vào sáng ngày mai. - Jung Hoseok là người đầu tiên đứng dậy. - Mọi người đều đã vất vả rồi.
Các cổ đông lần lượt rời khỏi phòng họp, vẫn còn chưa hết bất ngờ và tò mò nhìn về phía nữ cổ đông trẻ tuổi mới xuất hiện kia. Kang Hyunseung và Kwon Jisung đều nhìn về phía cô ta với ánh mắt lạnh lùng không mấy thiện cảm. Cô biết, nhưng chỉ khẽ nhếch mép cười nhạt.
Park Jimin thấy Jung Hoseok chưa có ý định ra ngoài, lại còn có nữ cổ đông cũng đang ngồi lại nên rất hiểu ý nhanh chóng đi ra trước.
Trong phòng chỉ còn lại hai người, Jung Hoseok lúc bấy giờ mới ngồi xuống ghế nhìn thẳng vào người kia:
- Đã lâu không gặp! Cô thay đổi quá nhiều rồi.
Người còn lại trên khuôn mặt như luôn thường trực một nét cười nhàn nhạt, như có như không:
- Anh thì vẫn như vậy.
- Hoá ra cô chính là người từ nửa năm trước đã bắt đầu thu mua cổ phần của tập đoàn?
Yoo Rachel khẽ gật đầu. Jung Hoseok nhíu mày:
- Rốt cuộc mục đích của cô là gì?
Người kia kẽ nhếch khoé môi:
- Anh nói thử xem tôi là đang muốn điều gì?
Jung Hoseok tựa người ra sau ghế, trầm lặng đánh giá cô gái đang ngồi ở trước mặt. Ngay cả phong cách nói chuyện cũng đã thay đổi, nhưng tại sao lại khiến cho anh có cảm giác cô ta hiện giờ rất giống với người đó như vậy?
- Người hiểu được suy nghĩ của cô, e rằng chỉ có một mình anh ta mà thôi.
Nụ cười trên khuôn mặt của cô gái thoáng cứng đờ, nhưng rất nhanh sau đó lại khôi phục nét mặt như chưa từng có chuyện gì xảy ra:
- Anh ấy đang ở đâu?
- Cô muốn làm gì? Hai người chẳng phải đã chia tay nhau rồi sao?
Đến bây giờ thì Hoseok đã lờ mờ hiểu được mục đích trở về của cô gái này rồi. Thật đúng là... hết thuốc chữa!
Yoo Rachel bật cười, nhìn Hoseok như nhìn một kẻ ngốc vậy:
- Cho dù là đã chia tay đi chăng nữa thì cũng có làm sao? Ai dám nói cứ xa nhau tức là đã chia tay? Ai dám nói đã chia tay rồi là sẽ không thể quay lại được?
Cái kiểu bá đạo này... Có lẽ đây mới chính là bản chất của cô ta. Jung Hoseok thầm thở dài. Nhưng cũng phải có cá tính như vậy thì mới đúng là một nửa phù hợp của người đàn ông đó được!
Người kia đứng dậy khoanh tay nhìn anh, khẽ nheo mắt:
- Mà thôi khỏi! Tôi thừa biết là anh ấy đang ở chỗ của anh rồi. Bây giờ anh muốn tự mình đọc địa chỉ, hay là muốn đích thân đưa tôi đến đó đây?
Jung Hoseok khẽ co giật khoé miệng. Lại còn biết đe dọa người khác nữa rồi cơ đấy!
*
- Phát sinh mới là có ý gì?
Jungkook nhíu mày, nhăn mặt. Ở đầu dây bên kia, Kwon Jisung cũng đang khá lo lắng:
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookTae] Love is Rose
FanfictionTình yêu cũng giống như một cành hoa hồng. Kiêu sa và quyến rũ, nhưng trên thân lại có gai. Highest ranking: #5 in kooktae (16.03.19) #2 in kooktae (19.03.19) #9 in kookv (20.03...