42. Tiệc ra mắt

1.6K 121 20
                                    

- Cái... cái gì?!

Tất cả mọi người đều giống như không thể tin nổi vào tai của mình được nữa! Là người của tập đoàn Daesan... Jeon Jungkook lại vừa mới thâu tóm thành công được Seoltang... Bảo họ phải suy đoán như thế nào mới đúng đây?

Min Yoongi nghi ngờ nhìn Taehyung:

- Làm sao em biết?

- Em đã từng thấy Jungkook liên lạc với số máy này. - Cậu cũng vẫn chưa thể hoàn hồn lại được. -  Đó là một trong những vệ sĩ thân tín luôn theo bên người của anh ta. Vốn là do trợ lý Kwon Jisung sắp xếp công việc, nhưng những lúc cần gấp thì sẽ do Jeon Jungkook trực tiếp ra chỉ thị.

Rachel khẽ cười lạnh:

- Bảo làm sao khi muốn tra ra chủ nhân của số điện thoại lại gặp phải không ít rắc rối như vậy. Hoá ra bởi vì là người của bên đó, nên cũng đã sớm được che chắn trước một bước rồi.

Pierre đứng một bên nãy giờ mới lên tiếng hỏi:

- Phía chúng ta và bọn họ rốt cuộc đã từng có xích mích như thế nào vậy?

- Sao có thể chứ? - Yoongi lập tức lên tiếng phản đối. - Hai công ty trước giờ chưa từng hợp tác, cũng không hề đối đầu nhau, hoàn toàn "nước sông không phạm nước giếng". 

- Nếu thế tại sao bọn họ lại dày công chuẩn bị một kế hoạch độc ác và thâm hiểm đến mức này?

Cửa nhà lại một lần nữa mở ra. Choi Yeonjun đi ra ngoài từ sớm lúc này vừa mới trở về, đem cho Min Yoongi và Kim Taehyung một tin tức mới:

- Kang Hyunseung vừa mới liên lạc trực tiếp cho anh, nói là muốn mời anh em hai người đến tham dự buổi tiệc mừng Saepyong khai trương thêm một chuỗi cửa hàng mới ở Daegu. Thời gian là sau ba ngày nữa.

Min Yoongi khẽ nhíu mày. Trực tiếp liên lạc cho anh, lại còn mời đích danh anh em cả hai người?

- Rốt cuộc là muốn gì đây? - Taehyung khó chịu khẽ hừ một tiếng. Số người biết Min Yoongi đã về nước không nhiều. Saepyong quả nhiên đã theo sát hành tung của phía bọn họ.

- Anh cũng rất tò mò bọn họ muốn gì. - Yoongi quay sang cậu em. - Thế nào? Có muốn ra ngoài giải khuây một chút không?

*

- Haha! Vậy thì cứ để cho bọn họ tìm ra đi, có gì mà phải sợ? 

Một tiếng cười đầy quỷ dị như âm thanh vang lên từ tầng sâu của địa ngục khiến cho người nghe phải bất giác nổi da gà, xuyên qua đường truyền điện thoại hàng ngàn kilomet đến với một con người đang cực kỳ căng thẳng ở đầu dây bên kia:

- Con mẹ nó anh phát điên rồi à? Đây không phải là lúc để đùa giỡn đâu!

Tiếng cười lập tức ngưng bặt. Liền sau đó, một giọng nói sắc lạnh mang theo hơi thở của quỷ dữ lại chậm rãi vang lên:

- Sắp xếp cho cẩn thận một chút. Bên kia cũng đã có dự liệu của họ rồi không phải sao? Tôi sẽ gọi cho người của tôi, bảo họ phối hợp cùng một chút.

- Tốt nhất là hãy suôn sẻ theo như kế hoạch của các anh. Nếu không, tất cả chúng ta đều sẽ xuống vực!

Một tiếng cười mang theo vài phần chế giễu lập tức vang lên:

[KookTae] Love is RoseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ