52. Tỉnh lại

1.7K 125 10
                                    

Kim Taehyung vừa về đến nhà, liền đã bắt gặp Min Yoongi và Pierre đang ngồi trầm ngâm một cách đầy khó hiểu. Trông thấy cậu, Rachel vội vẫy tay:

- Mau qua đây. Hôm nay tụi chị qua sở cảnh sát, có gặp qua luật sư của phía bên kia.

- Có chuyện gì không ổn sao? - Cậu đi đến ngồi xuống bên cạnh anh trai.

Yoongi khẽ nhíu mày:

- Đó là một luật sư không quá nổi tiếng đối với đại chúng, nhưng lại là một trong những luật sư kỳ cựu chuyên nhận những vụ kiện hợp đồng kinh doanh giá trị có thể lên đến hàng tỷ won. Mấy năm gần đây anh ta ra nước ngoài làm cố vấn pháp luật cho một tập đoàn lớn, nhưng bây giờ lại đột ngột xuất hiện với tư cách luật sư bào chữa cho Kwon Jisung.

Taehyung bất ngờ:

- Cho Kwon Jisung? Chứ không phải là Jeon Jungkook?

- Đó cũng là điều mà bọn anh đang cảm thấy khó hiểu. - Yoongi đưa tay lên bóp trán. - Luật sư của Jeon Jungkook là do Park Jimin mời đến, hoàn toàn không có gì đáng ngờ. Nhưng mà một tay trợ lý tại sao lại có thể mời đến được cả luật sư cao cấp như vậy? Thực ra nếu như không phải Pierre từng gặp anh ta và nhận ra, thì bọn anh cũng không biết.

Taehyung bỗng dưng nảy ra một dự cảm. Cậu vội hỏi:

- Người đó lúc trước là cố vấn pháp luật của tập đoàn nào?

- Tập đoàn tài phiệt RJ. - Pierre đáp.

*

Khi Jung Hoseok và Park Jimin cùng chạy đến bệnh viện Cheonsan thì đã là ngày hôm sau. Kim Namjoon được nằm trong phòng bệnh VIP, đích thân viện phó - giáo sư Kim Seokjin là bác sĩ chủ trị.

Kim Seokjin có phần hơi bất ngờ trước sự xuất hiện của Park Jimin. Nhưng Kim Taehyung chỉ ngắn gọn giải thích:

- Chuyện này có liên quan cả đến phía Daesan nữa. Soyeon con bé không tiện tham gia, nên em mới nhờ Hoseok đưa Jimin cùng tới.

Thái độ không mặn không nhạt, chỉ đơn thuần nhã nhặn khiến cho Jimin bất giác không biết nói gì. Anh ta đành đi vào vấn đề chính:

- Về vụ dự án quốc gia tôi vẫn luôn nghi ngờ Saepyong có nhúng tay đến. Nhưng chỉ có nhiêu đó thôi thì cũng không đủ để cứu được Jungkook ra ngoài.

Taehyung nhìn mọi người đang ngồi xung quanh, lại liếc nhìn cả về phía người nào đó hiện vẫn còn nằm bất tỉnh trên giường. Cậu trầm giọng:

- Jimin, anh có biết về chuyện ân oán giữa Saepyong, Seoltang và Namyeong của nhiều năm về trước không?

Jimin thoáng bất ngờ. Dường như cũng đã lâu lắm rồi mới có người nhắc đến với anh ta cái tên của công ty xây dựng đã phá sản hàng chục năm về trước. Anh ta hơi bối rối nhưng cũng gật đầu:

- Có biết một chút. Vì hồi đó cha tôi còn làm ở viện kiểm sát, vụ đó là do ông ấy thụ lý. Sau này cũng có được nghe Jungkook kể lại.

Hoseok cũng lấy làm khó hiểu:

- Nhưng chuyện đó thì có liên quan gì? Không lẽ mọi người đang nghi ngờ Kang Hyunseung bày ra tất cả những chuyện này để hãm hại Jungkook?

[KookTae] Love is RoseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ