“uhhhmmm..” napapikit ako habang pinaglalaruan niya sa pagitan ng thumb at index finger niya ang nipple ko.
Naramdaman ko ang init ng labi niya sa kabilang nipple ko. Wala naman ako masyadong ginawa pero pakiramdam ko ay hinihingal ako.
“Taehyung…”
Tae tong lalaking to. Ano bang ginagawa niya sa’kin? Nakakabaliw!
Huminto siya at humiga sa tabi ko. Kinuha niya yung kumot at itinakip sa katawan ko.
Parang pati siya ay hinihingal.
“Aish! Pwede ko bang bawiin yung sinabi ko na pakakasalan muna kita bago natin gawin yun?” tanong niya habang naghahabol ng hininga.
Siraulo to! Ano bang ginawa niya sa'kin? Jusko! What the hell just happened?
“joke! Magbihis ka na, wife. Gusto mo tulungan kita?” alok niya. Tulungan daw, psh! Matapos niya ko hubaran uutusan niya ko magbihis. Ayos yan.
“Ako na. Baka kung ano pa gawin mo sa’kin.” Kinapa ko yung bra ko. Nakahiga pa rin ako at nakatakip ng kumot. Nanlalambot ako. Jusko!
“Bumangon ka kaya.” Sabi niya at hinila yung kumot.
“Kyah!” tili ko at tinakpan ko agad ang dibdib ko na hindi naman kalakihan. Minsan nga feeling ko wala akong boobs. Haha.
Tumawa siya at ihinagis sa’kin yung bra ko.
“Dali. Pipikit ako.” Sabi niya na natatawa.
Dahil alam kong manyak siya ay tumalikod ako para sigurado. Baka maglaway pa siya. Pero bigla niyang hinawakan ang boobs ko habang nakatalikod ako. Hinila niya ulit ako pahiga sa kama at nagpagulong gulong kaming dalawa hanggang sa nalaglag kaming dalawa.
"Sorry, wife!" agad siyang tumayo at tinulungan ako sa pagtayo.
"Siraulo ka!" Pinaghahampas ko siya at natawa lang siya.
"Sa susunod 'wag kang papayag na may ibang lalaking lumapit sa'yo. Tsk! Kung hindi kami dumating baka nahalikan ka na nung Red na yun!" inis niya sabi na nakacross arms pa.
Sasagot pa sana ako nang biglang nagvibrate ang phone ko kaya tinignan ko kung sino ang nakaalala sa’kin. Medyo napasimangot ako ng makita ko kung sino ang nagtext.
Kendralicious: Bru, sorry kung hindi ko nasabi kaagad sa’yo na aalis ako. Wag ka na magalit, hindi bagay sa’yo. Nakakapangit yan, sige ka. Mamaya na nga pala ang flight namin, 2pm. Nakipaghiwalay na ko kay Wren pero hindi niya alam yung tungkol sa pag-alis ko. Bru, ikaw na bahala sa kanya. Thank you. I’m sorry. Mamimiss kita. Love you bru.
Lechugas naman ‘tong babaeng ‘to. Aalis na lang magpapaiyak pa. Bwisit! Hindi ko naman magawang magalit sa kanya ng matagal. Hurt lang talaga ako.
Pupunta ba ko sa airport para magpaalam sa kanya? Talagang sinabi pa niya ang oras ng flight niya ah. Gusto pa ata magpapigil.
💚💚💚
Wren’s POV
“Bro.” inagaw niya yung iniinom kong alak.
Tinignan ko siya nang masama. Tangina naman eh. Ito na nga lang ang sandalan ko para mawala yung sakit na nararamdaman ko aagawin pa niya. Tangina talaga!
“Ilang baso pa ba ang babasagin mo? Oh…” iniabot niya sa’kin yung bote. “Dyan ka tumungga. Baka maubusan tayo ng baso kung kada shot mo ibabato mo yung baso. Ayoko bawasan ang laman ng ATM ko.” Dagdag niya.
Tumingin ako sa paligid ko at ang daming nagkalat na basag na baso. Hindi nga lang ata baso kundi pati yung ibang gamit namin dito sa bahay.
Inagaw ko yung bote at tinungga ito. Hindi yata ako nalalasing? Magdamag na kong umiinom pero di pa rin ako tinatablan ng gagong alak na to. At nandito pa rin sa puso ko yung sakit.
BINABASA MO ANG
A Deal with Mr. Stranger ✓
Teen Fiction"If breaking her heart is the only consequence for my happiness.. I'm still going to take the risk."