Chapter 53 - You Want Me?

3.7K 88 4
                                    

“What do you want for dinner, Wife?”

I paused the game that I was playing in his iPad before I throw him a glance. He is wearing an apron over his white cotton shirt. He’s smiling from ear to ear while waiting for my answer. Shit. Bakit ang cute ng lalaking ‘to ngayon? Napapa English ako nang wala sa oras.

“Ikaw.” Sagot ko na wala sa sarili.

“Really?” he grinned.

Lumapit siya sa’kin at kinuha yung iPad na hawak ko at inilapag iyon sa lamesa. “You want me for dinner?” he whispered huskily. Parang gusto lumundag ng puso ko palabas sa dibdib ko.

“Nilalandi mo ba ko, Mr. Kim?”

He smirked, “Magpapalandi ka ba, Mrs. Kim?”

Gusto kong matawa sa sinabi niyang Mrs. Kim pero hindi ko magawa. Sobrang lapit ng mga labi niya sa tenga ko at parang nakikiliti ako. Walangya ka, Taehyung. Baka maging honeymoon bigla ang ipinunta natin dito.

“Maglu—“

He cut me off using his damn hot lips. Binuhat niya ko at ihiniga sa lamesa. He’s on top of me.

“Langya ka. Ang lamesa ginawa para kainan at hindi para higaan.” Reklamo ko.

Napapikit na lang ako nang maramdaman ko ulit ang mga labi niya. “Ano bang tawag mo sa ginagawa ko? I’m eating my dinner.” Sabi niya when our lips parted.

I felt his hands making its way under my shirt. “Did you wear your bra?” he teased.

Sasagot pa lang ako pero naramdaman ko na agad ang kamay niya over my chest and he squeezed my breasts. Shit! Parang may masarap na kuryenteng dumadaloy sa buong katawan ko.

Bigla siyang tumayo at hinubad yung apron na suot niya. Oh my! Eto na talaga yun. I can feel it. Susunod na niyang hubarin yung shirt niya tapos yung shorts niya tapos yung boxers and then.. Waah! Nakikita ko na sa imagination ko ang mangyayari.

But he did not remove his clothes, instead he walked towards the fridge and took out some beer.

“Bakit may beer?” tanong ko.

He did not answer. Hinila niya ko papasok sa kwarto bitbit ang bucket ng beer sa isa niyang kamay.

“Hoy, anong gagawin natin?”

“Iinom.” Lumabas siya saglit at pagbalik niya ay may bitbit na siyang maliit na baso at mga chichiria.

“Hindi ako umiinom.”

“Good.” He smiled. “Then you have to be honest.”

“Ha?” medyo nagloading ako sa sinabi niya. Anong I have to be honest? Anong kinalaman nun sa bitbit niyang beer?

“Let’s play a game.” Pinuno niya ng beer yung baso na bitbit niya. “You can ask me anything and if I can’t give the answer to your question I’ll drink this beer bottoms up. The same goes with you.” Explain niya.

Ah. Madali lang naman pala eh. Since honest naman akong tao hindi ako mahihirapan dito. Hindi ako malalasing.

Ininum niya yung beer na nasa baso. “I’ll start. Remember the only rule, Be Honest.” Nagsalin ulit siya ng beer.

“Who is your first kiss?” tanong niya.

Nanlaki naman ang mata ko at napalunok ako. Hindi ko naman akalain na iyon kaagad ang itatanong niya sa’kin. Aamin ba ko na si Pula ang first kiss ko? Pero wala naman sigurong kaso yun diba since bata pa kami nung nangyari yun.

I took a deep breath. “Si Pula.” sagot ko at medyo nagulat siya.

“You mean Red?” tanong niya at tumango ako.

A Deal with Mr. Stranger ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon