CHAPTER IV

48.6K 1K 23
                                    

Makalipas ang insedenteng iyon nagpasya ang mag-asawang Campos na bumalik na sa Europe kasama ang kambal,, ayaw pa sana umalis ng mga ito subalit kailangan,, kahit na nag eenjoy sila na makasama si Frea..

Nakarating din kay Troy ang nangyari sa bahay nila kaya sinabi niya sa mga magulang na siya na ang aayos sa gulong napasukan niya..

 

Dapat lang kung ayaw mo pati kami madamay. Naaalala pa niyang wika sa kanya ng Ama. Ipinagbilin din sa kanya ang bahay na kung maaari dun na sya magstay kesa sa condo pa nito..

 

MRS CAMPOS POV 

Frea  salamat that you here that time, I don’t know how to do if something happen to my  twins thankyou so much.. emosyonal kong sabi dahil kung nagkataon baka napahamak na nga talaga ang mga anak ko..

Ayus lang po Mrs Campos…nahihiyang sagot ng dalaga.,,

No iha,,,, talagang malaki ang pasasalamat ko sa’yo…sabi ko pa..

Wala po’ng anu man,, kasi nailigtas din naman po ako ni Troy kaya okay lang po talaga..sagot pa nito..

And speacking of Troy,,, kailangan korin ng tao na titingin-tingin sa kanya .. would you like to be that one..  nakangiti kong bangit sa kanya ..dahil may plano ako na pasubay-bayan ang batang yon,, kahit na may sariling buhay na ay patuloy parin sa pag gawa ng kalokohan,,

And don’t worry kasi ipapasok kita sa school na pinapasukan nya … okay iha.. dugtong ko pa para hindi na sya makatangi pa..

 

Athena POV / Frea

And speacking of Troy,,, kailangan korin ng tao na titingin-tingin sa kanya .. would you like to be that one..

  And don’t worry kasi ipapasok kita sa school na pinapasukan nya … okay iha sabi pa nya sakin..

Pag-aaralin ako…ngekkk panu naman yun..

Uhmm Mrs Campos ,,alam niyo naman po ang sitwasyon ko aatt…biglang pinutol na niya ang sasabihin ko..

Don’t worry iha,,,, ako’ng bahala sa lahat so payag ka naba?? tanong nito na may magandang ngiti sa labi..

Cge po kayo po bahala,, salamat po..sagot ko nalang kesa naman makipagtalo pa ako..

RED Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon