ATHENA / FREA POV
Get out of my way b*tch…..malutong ang pagkakasabi non,, at napalingon ako sa maarteng’ b*thcy accent na pinanggalingan ng boses,, hindi ko na sana papansinin subalit ng makita kong tinabig ng babae’ng nagsalita yung pinagsabihan nya lumapit narin ako,, siguro isa sila sa grupo ng mga bully dio sa school,, nagmamadali kong nilapitan ang babae na nakayukong pinupulot ang mga librong na laglag nung tinabig sya ng bruhang mukhang naisubsob sa asuete,,
Okay ka lang ba tanong ko habang iniaabot sa kanya yung dalawang libro..
A –ayyus - lang - nauutal pang sabi nya na naka yuko parin.. saa-lamat nga pala .. pagkasabi nun sabay talikod..
Problema nun sya na nga ang tinulungan…
Hindi ko na inintidi yun at naglakad pa labas na ng gate ng school,ang weard talaga ng school nato at diret diretso lang ako nang may humarang na tatlong lalaki sa harapan ko..tiningnan ko lang sila at lumakad pakaliwa sumunod naman ang isa, humakbang ako pa kanan, at hinarang lang din ako ng isa pa..
Ano …… naiirita ko ng tanong sa kanila..
Bakit miss di mo naba ako natatandaan….. nakakalokong sabi nito na naglalaro sa labi ang isang ngisi na alam kong hindi gagawa ng mabuti..
Bakit sinu ka ba ?? wlang gana kong tanong sa kanya na naka foker face..
Angas mo ahhh,,, at lumapit sakin ang isa pa sa tatlo,, di mo to nakikita at iniharap nya ang kaliwang pisngi nya na may na pasa..
Napataas ang kilay ko.. ohh anu ngayun…sabi ko at inirapan na lang sila..
Tanga ka ba,, ikaw may gawa nito . nanggigigil na sabi sakin at hinawakan pa ang braso ko..pumiksi ako para ma alis ang pagkakahawak nya,,
Naiinis na talaga ako at salubong ang kilay na tumingin ako sa kanya… bakit kung ako may gawa nan gusto mo ba dagdagan ko pa yan,, lumayas na nga kayo sa dadaanan ko… sabi ko at binunggo ko nalang ang balikat ng lalaking nasa harapan ko hindi paman ako nakaka tatlong hakbang napatigil na naman ako ng may mahigpit na kamay na naman ang nasa braso ko..
Ano ba…. Mataas na boses na sabi ko,, talagang napipikon na ako sa mga ito..
BINABASA MO ANG
RED
ActionHindi nila alam kung sino ako? Hindi ko din alam kung sino mapagkakatiwalaan ko. Isa lang ang alam ko, kakaiba ang lakas ko.