CHAPTER XXI

27.7K 569 33
                                    

Shock are wriiten in their  faces,, Troy immidietlly gaze to Frea,, he cant see any reaction in her face,, blankly looking to the person in her front… also his Friends are confuse looking at  them,, and all Gang members are too shock for  what their hear. The Revelation of their leader.. that their former leader is here,, and particularly looking in a woman,, they are murmuring each other, and not believing that this woman in front of them are their legendary leader before,,

Not the  ten man  around the corner, but  with their schoking face, looking to each other and the idea that the person they looking for is here  right now,, fighting and rescue’ng some of her new friends..

Mulagat at nakatingin lang sila sa mga taong nasa harapan..

 

 

 

J  is she really her…. Cozen asking his friend Josh and waithing for his answer..

Yes,,,, her  presence  and  fighting  skills  telling  me  that  she  is  really  our  A.. sabi nang binatang nakatitig parin sa dalaga…

A……….  bulong nya na may ligayang nadarama sa puso ..matagal na pala nyang nakita ang babaeng hinahanap nya.kinakabahan sya,, hindi ma palagay ang kanyang nararamdaman.. kaba ba dahil sa naganap na laban kanina.. o sa kaalamang narito na sa harapan nya ang matagal ng hinahanap... na kung noon palang na magkaharap sila pinakinggan nya kaagad ang dinikta ng puso nya, nakilala na nya kaagad ito..

Narinig nyang muling nagsalita ang kanilang pinuno ngayun na si Z..

 

Bigyan  nang  masayang  pagsalubong  ang  ating  panauhin… sabi nito at agad sumenyas sa mga kasamahan na mabilis na nagsisugod sa lima,, mabilis ding kumilos ang sampo , kahit gulat parin sa nalaman … may sariling utak na nagmamadaling lumapit din sa grupo ,,, pumalibot na humarang sa limang tao na nasa pinakagitna na nila ngayun ang grupo nang dalaga…

Galit na lumingon si Z sa kanila,, sinasabi ko na nga ba may ahas parin sa Grupo na tulad nito… patungkol nito sa sampong tao na nakaharap ngayun sa kasamahan at pinapalibutan ang lima..handang banggain ang ka-myembro..

Ikaw ang ahas Z… malakas na sigaw ni Ken…. Galit din ang tingin sa kilalang pinuno nila ngayun..

 

Nevermind ……. Lumitaw  din  kayo,,, baliwalang sigaw nito at sumenyas muli ang kamay at nagsimulang kumilos ang myembro at nagpaulan ng sipa at suntok sa kanila..

RED Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon