CHAPTER XXXIII

20.9K 403 15
                                    

Lumipas ang ikatlong araw.. bumalik sa dati ang dalaga, maging ang paglalakad nito ay maayos narin,, mas lalo pa syang naging mabilis ang pagkilos at alerto,, nagsasalita narin sya,, subalit kung may kailangan lang talaga,, madalas narin syang nakikipag sparring kay  Jaymee,, hindi naman makaangal ang huli kahit talagang masakit ang katawan nya sa oras na natapos sila,, maging ang kuya nito ay nakikipag boxing din sa kanya.. sa bawat pagdikit ng kamao nito ay nag-iiwan ng sobrang sakit sa mga ito,, lahat naman ay tinatanggap .. iniisip na kung sa paraan na iyon ay naire-release ng kapatid ang kanyang emosyon..

 

 

 

Lets  take  a  break  Aea… you  enjoying punching us  huh..… nakangiting sabi nito habang pinupunasan ang tagaktak na pawis sa katawan…isang araw habang naglalaban sila at  dahil magkasabay na nilang nilalabanan ni Jaymee ang kapatid.. parang papel lamang silang binabalibag nito..

 

 

 

Nilingon sya ng dalaga..You  two  can   take  a  rest…  mahinahong sabi nito hindi man lang hiningal sa isang oras na bugbugan..

 

 

Nagkatinginan naman ang dalawa,,umiling ang binata,, ang dalaga naman ay biglang parang gininaw sa itsura nito.. hindi malaman kung maiihi na ba o madudumi, dahil nasa harapan nya nakabalandra ang katawan ng kanyang boss, habang nakasuot ng fitted sando,,halos maligo na narin ito in his own sweat.. nakatulala lamang sya habang ito ay umiinom ng tubig… bigla nalang napa paypay ito sa mukha gamit ang kamay,, halos itirik na nito ang mata sa kisame at tumalikod na may naglalarong ngisi,.. ngising tagumpay sa pagnanasa sa kanyang  boss….

Owmhhhmm  yummy….. bulong pa nito sa sarili ..

 

 

 

XS LAB

 

 

Tell  me  whats  going  on.. the  last  time  im  here  you  said  that  its  100%  sure, so  what  the  h*ll  happen  now… you  idiot…  man  shouting with all his  lungs out.. anger was in his devilish face and  throwing all the things in side the luxurious room.. even his partner don’t want to enterupt and don’t even stop him by  messing the room..

 

 

M-Mr  X,,, w-we  do  all  o-our  b-best,,  j-just  to  revive  him.. man with the white all over outfit trying to explaine his side, na nauutal pa..

 

 

he compose hiself .. Really !!!! you  do  your  best  huh…he said calmy, but with a deadly tone  without looking the man..

RED Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon