CHAPTER XXXI

17.7K 387 16
                                    

 

Guys  did  you  watch  the  news  ?  tanong ni Ken sa mga kabarkada,,kadarating ang dalaga dahil isang linggo narin nung nasabi sa kanila ni Josh ang napag-usapan nila ni A..

palang nya  nakatambay sila sa pad ni Cozen,, nag-aabang kung kelan nila makikita ulit

Ano ba yan,,, baka pani-bagong  $ex-scandal naman  yan ng artista… nakangising sabi ni M..

M,,, I don’t  need  to  tell you  about  scandal,, alam kong updated  ka don… balik pang-aasar nito sa binatang tumatawa na ngayon,, habang hinagisan sya ng beer in can..

 

Anong balita  ba yon ?  tanong naman ni Josh.. hindi sya tinapunan ng tingin hindi maalis ang mata nito sa pinapanood..

Importante  ba  yan…?  Tanong din ni Cozen.

 

Oo  mga tol… napakahalaga  at  napakaimportante  nga ito…. Hyper na sabi ni Ken.. nanlalaki ang mata at parang may inimomostra ang kamay..

 

 

Ewan  ko  sayo, ang  dami  mo  pang  arte  ayaw  nalang  sabihin… sabi ni D na kanina pa nakikinig sa pinag-uusapan nila, halata ang pagkairita sa mukha nito na ngayun ay nakatingin na kay Ken..

 

 

 

Ehh  di  hindi  nyo  nga  napanood  yung  balita… pagtatanong pa ni Ken.. na lalong nagpasama ng tingin ni D sa kanya.. inosente naman syang nakatinngin dito na animo mabait na tuta..sa isip pa.. ano ba ginawa ko? Nagtatanong lang naman ahh..

 

 

 

 

Tanga  ka  ba  magtatanong  ba  kami  kung  oo at  alam  namin… sabi ni M

 

 

Kinuha ni Josh ang remote at pin-pause muna ang pinapanood nila,,, naging mas nakakairita ang mukha ng iba habang sabay-sabay na humarap kay Ken,, parang na itong nililitson na daga ,, dahil sa init ng tingin ng mga ito sa binata,,

 

 

 

Siguraduhin  mo  na  importante  pa  yan  kesa  sa  pinapanood  naming  episode… masamang sabi ni Josh dito..nagbabanta sa paraan  ng pagtingin sa kanya.

RED Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon