CHAPTER XXIV

28.4K 497 39
                                    

 

Sorry  kung  napahamak  ka  sa  pagbabantay  ng kapatid  ko,, sinserong sabi ng binata habang nasa loob ng puting silid..

 

Okay  lang  Sir,,, sanay  naman po ako.. magalang na sabi nito subalit sa kaloob-looban ay parang buntot ng butiki na naputol,, gusto na nyang magpagulong-gulong dahil sa kilig na nararamdaman,, dahil ang kanyang papa Boss ang personal na nag-alaga sa kanya mula ng dumating sya sa opisina nito at inuuwi sa pribadong gusali..

 

Kahit may sugat narin at  nakalanghap ng usok,, minabuti nyang tumuloy sa amo, para iparating ang nangyayari sa kapatid nito,, ngunit ang ipinagtataka lang nya,, walang na bangit ang dalaga’ng binabantayan na may kapatid ito,,, so panung nangyari yun…kuya lang nya ang nakakaalam na magkapatid sila ganun…sabi pa nito sa sarili..

 

 

 

 

 

JAYMEE POV

 

 

Hayyy kaloka… after ko matiyak na ok na nakauwi yung  basagulerang Frea na yun…. I went to my papa Boss place.. yeahhh  just  to  make report what happen to her sister…

Gosh  I cant  believe na marunong din pala talaga makipaglaban yun,, akalain mo nga naman.. binabantayan ko pa  eh kaya naman ipagtanggol ang sarili nya… kaloka talaga..

So yun nga nandito parin ako ,, bahay ata to nila papa boss ganda ehh.. hahaha yung room lang na kinalalagyan ko… kainget ang kama sis…. Gondo talaga…syempre iba na mayaman,,,

At kinakausap ko ngayun sarili ko kasi kaaalis lang ni papa Boss,, punta ata sa office nya… ayyiieee… sya talaga naggamot sa galos ko,, hahaha hindi naman to galing sa laban ehh…you know,, hindi na nakatakbo ang lola mo bago sumabog yung lugar na yun,, so I jump on the way sa second floor,, hanggang sa fly away ground,,, so ayun ,,, nagkabalibali buto ko,,, sa braso hayyyy… kawawa ang lola mo.. akala ko nga di ako makakaaliis dun,,, but I have a angel with me,, so I make takas na sa fireland na bombplace na yun,, and follow that Frea on the way home… and lucklly hindi nila ako napansin..

So  that’s the story of my life….. adventure diba,,, syempre mga tsyong  kasama yan sa buhay at trabaho ko noh…well sa dinami-dami ng nangyari,, isa lang ang alam ko ngayun… MAGANDA PARIN ANG LOLA NYO…. Hahahhahahha..

RED Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon