Nagsi-alis na sila sa lugar na yun,, ninais pa makipag-usap ni J sa dalaga subalit mahigpit na kamay ni Troy ang pumigil sa braso ng binata at ang matalim na tingin nito, nagsukatan pa sila ng tingin at ayaw magsipagpatalo kaya ang dalaga na ang nagpigil sa dalawang binatang nagtutunggalian ..
Not now J….maikling sabi lang nito, subalit seryosong nakatingin sa binata, batid na may kalungkutan at sama parin ng loob ang dalaga sa paraan ng kanyang pagtingin..
Bagsak ang balikat ni Josh / J subalit nakakaunawang tumango lang sa dalaga, at tinawag na ang ibang mga kasama at umalis na sila sa lugar kung saan iniwan nila Troy at Frea ang kanilang motor..
Tara na,,, aya na nito sa apat na lalaki,
Wala kaming sasakyan dude…. Sabi ni Allen na nakaharap kay Troy, na ngayun ay nasa tapat na ng kanyang motor,, kalat na ang liwanag sa paligid kaya makikitang malinaw na liblib na lugar talaga ang pinagdalhan sa kanila ng grupo,, tanaw parin nila ang nag-aapoy at maitim na usok ng gusali… mamaya maya pa ay natitiyak na nila magdadatingan ang mga usisero sa paligid kaya kailangan na nilang magmadali..
Umangkas sakin ang isa,, kay Troy naman yung dalawa…. Sabi ni Frea,, habang inaayos na ang motor…nagtinginan naman ang tatlo.. una ng lumapit si Steve sa dalaga,, dito na lang ako kay cool savior ko,, nakangiting sabi nito at umangkas na sa motor,, agad nang pinaharurot ng dalaga ang sasakya,, iniwan ang mga nilalang este tatlong lalaki’ng napako ata ang paa sa kinatayuan… tsss babagal bagal bulong ng dalaga sa sarili habang binabagtas na ang mapunong daanan..
Bro tara na,,, sigaw ni Blue sa natulalang kababata… ano ba problema mo,,, ? ? salubong ang kilay na dugtong pa nito sabay tapik sa balikat nito…
Tssss maikling sagot lang nito at pina-iyak narin ang makina ng motor bago mabilis at halos lumipad na pinatahak sa daan… ang dalawa naman ay kapit tuko na sa likuran nya..
D*mn,,,, how come he fail,,,that was so simple, man walking at his private room with his friend sitting on luxurious couch,,, disappointment seem on him..
I don’t know partner,, one of marco’s member bring that news, man sitting calmly said to him…
BINABASA MO ANG
RED
ActionHindi nila alam kung sino ako? Hindi ko din alam kung sino mapagkakatiwalaan ko. Isa lang ang alam ko, kakaiba ang lakas ko.