Malakas akong napasigaw kay Troy… move your ass idi*t.
Masyado mo ata ginamit sa araw na to ang katangahan mo… nasabi ko pa bago tuluyang magdilim ang paninggin ko..
Nagmamadaling isinugod nila Troy si Frea sa ospital,, diretso sa emergency room..
Save her doc… madiing bilin ni Troy sa doctor bago magsara ang pinto ng E.R
You know what to do Blue,, find that fuck*ng people..nakasigaw na sabi nya habang nasa mga mukha ang dalawang palad at napaupo nalang..
TROY POV
I was so happy then we finally win that fuck*ing game…I smile as like an idiot, sa sakit ng katawan bang naramdaman namin habang nasa laro sinong hindi magmumukhang tang* pag nanalo diba.
Hangang sa biglang nakarinig na lang kami ng gun shot at nagkagulo..
Nakita kong tumatakbo palapit sakin si FRea at narinig ang sinabi nya ,, pero nakatulala lang ako, na parang naibaoon na ang paa ko sa kinatatayuan ko..
move your ass idi*t…….
Masyado mo ata ginamit sa araw na to ang katanghan mo,, yun lang ang narinig ko at nanlalaki parin ang mata ko sa gulat… kung hindi pa ako sinigawan ni Blue para isugo sa ospital si FRea hindi ba babalik sa ulirat ang katinuan ko.. binuhan ko na sya at dinala sa sasakyan ni Jm..
Ang bilis ng pangyayari kanina lang nag lalaro kami ngayun nasa ospital na..
Kahit naaasar ako sa babae na yun,, hindi parin maiiwasan na mag-alala ako..
Save her doc,,, sabi ko ng mahina kahit gusto ko nang mapasigaw
BINABASA MO ANG
RED
ActionHindi nila alam kung sino ako? Hindi ko din alam kung sino mapagkakatiwalaan ko. Isa lang ang alam ko, kakaiba ang lakas ko.