i dont know why i cant see the last part of chapter XLV,, thats why i post it..
what wrong watty?
****
pinipilit nito makawala sa sinong herodes ang yumayakap sa kanya.
Nasasaktan si Troy sa hindi nya malamang dahilan, nasasaktan ang kalooban nya dahil sa nangayari sa dalaga, ayaw man nyang aminin pero nagsusumigaw na sa isip at puso nya na yakapin ito at wag nang hayaang makawala pa sa mga bisig at sa buhay nya..
Sa kalagitnaan ng ganong pagkakataon at magulong lugar. Iyon lang ang isinisigaw ng isipan nya.. hindi alintana ang nasa paligid, ang matandang Sy na tuluyan ng nabaliw habang mahigpit na hawak ng anak nito habang pinoposasan ng SWAT. Si Apollo na hindi malaman kung pano lalapitan ang kapatid. At sa dalagang marahas na tinutulak sya palayo.
F-Frea nnaman … ako to si Troy !!!!!! pilit nyang ipinakikilala ang sarili at kinakatagpo ang pulang mata nito, tulad kanina para itong walang narinig at tinulak sya at agad na sinuntok sa mukha, mabilis din itong sinipa ang kanyang dibdib na sa sobrang lakas ay na pabagsak sya sa lupa, agad ding pumaibabaw sa kanya ang dalaga at sunod-sunod na pinatamaan ng malakas nitong suntok ang kanyang mukha.. hindi pa ito nakuntento at mahigpit na hinawakan ang kanyang leeg.
Halos hindi na makahinga ang binata sa higpit na kapit nito, nais lagutan na siya ng hininga.
Fr…ee….aa..!!!! habol ang hiningang tawag nya at pinipilit ilayo ang mga kamay nito..
Hindi na nya namalayan na lumapit narin si Apollo sa kapatid at hinihila iyon palayo sa binatang Campos na namumula na ang mukha dahil sa kakapusan ng hangin. Subalit sadyang malakas ang dalaga at hindi man lang nagawang matinag.
Mamamatay na ba ako… bakit pa sa kamay ng amasonang to.. . napapapikit na ang matang bulong ni Troy sa sarili, unti-unti na nyang nararamdaman ang pagkawala ng hangin, wala na syang lakas para pigilan pa ang dalaga. E..tttoo… naa.. baaa.. ang ka-kaatapusan ko…
Sa huling minuto nakuha pa nyang iangat ang mga barso at abutin ang dalaga,, nanghihinang nilapit nya ang katawan nito sa kanyang dibdib at mahigpit na niyakap kasabay ng pagbulong..ma..hal.. kitaaaang amasona ka….!!!!
BINABASA MO ANG
RED
ActionHindi nila alam kung sino ako? Hindi ko din alam kung sino mapagkakatiwalaan ko. Isa lang ang alam ko, kakaiba ang lakas ko.