CHAPTER XXXVII

17.5K 342 42
                                    

Mabilis nyang pinabuhat ang walang malay na katawan ng dalaga,,

 

Move… malamig na sabi nya sa mga lalaking kadarating lang galing sa kabilang pinto, ang iba ay may kaunting gasgas sa mga mukha nito..agad naman nag bigay daan ang mga ito . at mabilis ding sumunod palabas ng gusali …wala silang oras na inaksaya at agad na nagsisakayan sa kanikanilang van,,,

We  got her… wala paring emosyon na sabi nito sa kausap sa cp,,

Good  job,, you  know where to bring her…. Bakas ang kasiyahan ng nasa kabilang linya,,,

 

Yes sir… sagot nito sa kausap at pag pagputol ng tawag..

Muling sinulyapan ang dalagang katabi, may dagling gumuhit na pag-aalala sa kanya,habang nakatingin ditto, subalit pinalitaan nya agad iyon ng isang blankong tingin at ibinaling muli sa unahan ang tanaw.

 

****

 

Sa kinaroroonan naman ng dalawang binata,, halos aburido na ang binatang Campos sa dalawang araw na pamamalagi roon,, kung anu-ano na ang kanyang naiisip na posibilidad na mangyayari sa kanila kung sakaling iutos na patayin sila kung hindi makikipagkita si Frea sa mga dumukot sa kanila..

 

Its better if she will not come.. palaging sinasabi sa kanya ng binatang Mindel..

Sa isip-isip ni Troy mas mabuti nga kung hindi na pupunta dito si Frea. Sakali man na patayin sila,ayos lang basta para rito, wag lang makuha ng mga ito ang dalaga.. pero wala parin kasiguraduhan kaya nag-iisip sila ng paraan makatakas lang sa lugar na iyon..

 

Pinakukundisyon pa nilang muli ang kanilang katawan dahil mula ng huling punta sa kanila ni Z at pangbubugbog sa kanila hindi na ito nagawi sa kanilang kinaroroonan..

 

Do you have any idea why they need Frea.. tanong ni Troy kay Josh / J, kahit mainit ang mata nya sa pagmumukha nito at ayaw nya dito, isinangtabi muna nya iyon dahil sa sitwasyon nila ngayun..

I don’t know, mahinang sabi nito habang sapo ng isang kamay nito ang ulo…but Z do everything just to ruin A, he envy her from the start.. dugtong pa nito sa sinabi.

 

Frea is not a gangster leader anymore, kunot noo’ng sabi naman ni Troy….so why he still hunting her… naguguluhan paring tanong nito sa kausap..

 

 I don’t know,, maybe theres more..  sagot nito kay Troy at parang may kung anong inaalala din sa isip nito… at biglang napalingon sa gawi nya, dahil may tatlong hakbang ang pagitan nila sa isat-isa, siguro ramdam nila ang pagka disgusto sa bawat isa kaya naglaan sila ng pagitan..

Im just curious , sabi nito habang may mapanuring tingin, did you do something to Z before.. tanong nito kay Troy na biglang ibinaling din sa kanya ang tingin..

RED Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon