✿, Bá đạo thiên kim (51~66)

11.7K 257 246
                                    

Bá đạo thiên kim ( 1 ) (2019-02-26 20:39:33)

A Sân mở mắt ra khi, đang đứng ở một gian phảng phất trong truyền thuyết công chúa cư trú mộng ảo phòng, không phải hồng nhạt, mà là cao quý màu tím nhạt.

Trước mặt ngồi một vị khuôn mặt xinh đẹp, biểu tình ngạo kiều, lại không mất ưu nhã quý khí thiếu nữ. Thiếu nữ một đầu xoã tung trường tóc quăn, ăn mặc một thân tuyết trắng công chúa váy, đang dùng một đôi bắt bẻ ánh mắt đem nàng từ đầu rốt cuộc đánh giá một cái biến.

"Ngươi kêu gì?"

"Diệp Sân."

Thịnh Thiên Tuyết chống cằm, híp híp mắt, "Nào hai chữ?"

"Khẩu mười Diệp, tân thượng một cái thảo đầu Sân."

A Sân trả lời đồng thời, cũng mắt nhìn thẳng đánh giá đối phương, bình đạm con ngươi không có co quắp. Nàng là bị trước mắt cái này linh hồn đánh thức, nàng có chút tò mò, đối phương chính là một cái tập vạn thiên sủng ái đại tiểu thư, đến tột cùng có cái gì không cam lòng, sẽ đem nàng đánh thức đâu? Bởi vì kia hơi có chút quen thuộc linh hồn dao động, cùng với nàng thực thích nhân loại thân thể, tới đều tới, đương nhiên muốn giúp đối phương hạnh phúc cả đời.

"Nga," Thịnh Thiên Tuyết chuyên chú chơi trò chơi, qua một hồi lâu mới ngẩng đầu, "Ngươi về sau chính là ta bồi đọc? Mỗi ngày bồi ta đi học, nghe ba ba nói ngươi về sau liền trụ nhà của chúng ta?"

"Là."

Thịnh Thiên Tuyết đưa điện thoại di động phóng tới một bên, đi đến A Sân trước mặt, nàng muốn so A Sân cao nửa cái đầu. Trắng nõn tay nhỏ đặt ở A Sân trên đầu, khóe miệng nàng xẹt qua một tia ác thú vị, "Tiểu chú lùn." Nói xong, nàng giống như thật cao hứng, tươi cười sáng lạn mà vô hại, nàng nhìn chằm chằm A Sân đôi mắt, hung tợn nói, "Cái gì bồi đọc, rõ ràng chính là ta ba mời đến giám thị ta, hắn đã sớm đối ta không dối gạt, hắn sợ ta khi dễ Thịnh Thiên Linh, mới tìm ngươi tới giám thị ta. Một khi ta làm cái gì khi dễ Thịnh Thiên Linh sự, hắn khẳng định sẽ tìm lấy cớ giáo huấn ta."

"Hành, ta đấu không lại hắn, bồi đọc liền bồi đọc đi," Thịnh Thiên Tuyết một lần nữa trở lại chỗ ngồi cầm lấy di động tiếp tục chơi, ngước mắt cười, "Ta ba mỗi tháng cho ngươi bao nhiêu tiền?"

"Bao ăn bao ở một vạn năm."

"Sách...... Cũng thật bỏ được." Thịnh Thiên Tuyết hoảng chân nhi, a một tiếng, "Nhà ngươi thực nghèo đi, ngươi này thân quần áo, vừa thấy chính là từ hàng vỉa hè thượng mua."

A Sân thành thành thật thật gật đầu, "Ta gia cảnh là thực nghèo khó."

"Vậy ngươi ba mẹ đâu?" Thịnh Thiên Tuyết nâng nâng cằm, "Ngươi hơn mười a? Như vậy tiểu liền đến nhà người khác đương gián điệp, ngươi ba mẹ thật đúng là chính là chui vào tiền trong mắt mặt đi, còn tuổi nhỏ không hảo hảo học tập, thế nhưng học người đương gián điệp. Như vậy cha mẹ, cũng thật vô dụng, nữ nhi còn không có thành niên, liền hút huyết."

A Sân thanh âm như cũ bình tĩnh trả lời, "Cha mẹ ta chết sớm."

Thịnh Thiên Tuyết sửng sốt một chút, đem đầu vặn khai, bĩu môi, lại đem ánh mắt dừng ở trên màn hình di động, vẫn luôn chơi trò chơi. Chơi trong chốc lát, nàng trộm ngẩng đầu quan sát A Sân liếc mắt một cái, thấy đối phương vẫn là kia phó lãnh đạm bộ dáng, lại đem điện thoại buông.

[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Nữ xứng, ta tới sủng》- Thiên Mịch HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ