76, Thiên tài đại tiểu thư ( 9 ) (2019-03-23 23:48:46)

2.2K 200 6
                                    

76, Thiên tài đại tiểu thư ( 9 ) (2019-03-23 23:48:46)

Ba năm sau, Kỷ Vân Mạn xuất quan.

Lúc này, nàng đã là đột phá đến linh thánh, là một vị nhất giai linh thánh tuyệt thế cường giả.

Nàng mở ra cửa phòng, liền thấy được đứng ở bên ngoài A Sân, tâm đông loạn nhảy dựng lên. A Sân mơ hồ ý cười con ngươi nhìn nàng, càng là kêu Kỷ Vân Mạn hai má đỏ lên. Nàng không có quên, ba năm trước đây bế quan thời điểm, cùng A Sân lời nói.

"Vân Mạn, hiện tại ngươi đã là linh thánh cảnh giới, ba năm trước đây ngươi nói đột phá đến linh thánh, liền phải cùng ta nói một sự kiện, là chuyện gì?"

Kỷ Vân Mạn không nghĩ tới A Sân trí nhớ tốt như vậy, còn vẫn luôn chờ ở nàng phòng cửa. Nàng trong lòng là nóng hầm hập một mảnh, nàng liền không tin đối phương không thấy ra tới cái gì, định là biết nàng muốn nói gì, mới có thể thủ tại chỗ này chờ nàng mở miệng. Nàng con ngươi có chút u oán nhìn A Sân, chỉ thấy A Sân vẻ mặt nghiêm túc nhìn nàng, kia bộ dáng thật là kêu nàng vô pháp cự tuyệt.

Thôi thôi, đối phương vẫn luôn đang đợi nàng trưởng thành, biểu lộ tâm ý ở bên nhau loại sự tình này, là nên nàng trước chủ động mới đúng.

Kỷ Vân Mạn hít sâu một hơi, há mồm liền phải nói ra chính mình tâm ý, không ngờ A Sân mày nhăn lại, lấy ra đưa tin ngọc bội nói, "Lan nhi đã xảy ra chuyện, trở về rồi nói sau." Nói đi, A Sân liền phải thuấn di qua đi, Kỷ Vân Mạn nhưng không thuận theo, nàng đều chuẩn bị tốt biểu lộ tâm ý, mặc kệ cái gì ngoài ý muốn, đều không chuẩn đánh gãy thổ lộ, nàng vội vàng bắt lấy A Sân cánh tay, nắm gắt gao mà, "Một khối qua đi, vừa đi vừa nói chuyện." Ai đều không chuẩn đánh gãy nàng cùng Ân Sân biểu lộ tâm ý, trở về lại nói, ai biết trở về lúc sau, nàng còn có hay không dũng khí.

A Sân không có tránh thoát Kỷ Vân Mạn, trực tiếp cầm đối phương thủ đoạn, hoa khai không gian, nháy mắt xuất hiện ở một cái khác địa điểm. Kỷ Vân Mạn thấy đột nhiên xuất hiện ở một cái khác địa phương, vội vàng nhìn nhìn chung quanh, cũng không có Ân Lan thân ảnh, trong lòng biết nếu là lại không thổ lộ, đợi chút gặp được Ân Lan, càng không có thổ lộ cơ hội.

Nàng dùng sức bắt lấy A Sân, há mồm liền nói, "Ân Sân."

"Ân?"

"Ta thích ngươi."

"Ân?"

A Sân sửng sốt như vậy mấy phần, ngoái đầu nhìn lại liền thấy Kỷ Vân Mạn đầy mặt thiêu hồng, một đôi xinh đẹp con ngươi nhìn nàng, phảng phất là đang đợi nàng đáp án, không biết có phải hay không cho rằng nàng không có nghe rõ, Kỷ Vân Mạn dứt khoát ôm lấy A Sân eo, "Ta thích ngươi, Ân Sân, nếu chúng ta liên hệ tâm ý, trong lòng đều có lẫn nhau, ngươi dùng hai mươi mấy năm chờ đợi, là tưởng ta trưởng thành, ta dùng hai mươi mấy năm biến cường, là vì có thể cùng sóng vai. Tuy rằng ta như cũ sẽ bị ngươi một tay áo loát phi, nhưng ta như cũ là nhất giai linh thánh, là đông vân đại lục nhất nổi bật thực lực."

"Cũng chính là so bất quá ngươi, ngươi như vậy ưu tú, ta so bất quá ngươi bình thường, ta tốt xấu một người dưới vạn người phía trên. Ngươi là lánh đời đại môn phái người, là một vị sâu không lường được tuyệt thế cường giả. Ta cũng có một cái cường đại Kỷ gia, có vô số người nhìn lên thực lực. Ân Sân, ngươi ta môn đăng hộ đối, sau này liền nắm tay xé rách hư không, tuy hai mà một, như thế nào?"

[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Nữ xứng, ta tới sủng》- Thiên Mịch HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ