73, Thiên tài đại tiểu thư ( 6 ) (2019-03-20 22:13:30)
"Ân cô nương ở trong lòng định là muốn chê cười ta, rõ ràng biết này đó đều là tốn công vô ích sự, còn muốn đi quản bọn họ." Kỷ Vân Mạn rũ con ngươi ngồi ở một bên, cũng mặc kệ kia mấy cái có chút quen biết người ở nhỏ giọng nghị luận cái gì, "Kỳ thật ta sớm có đoán trước, sẽ là cái dạng này kết quả, Ân cô nương cũng là muốn cho ta thấy rõ ràng bọn họ gương mặt thật đi?"
Ân Lan khó hiểu, "Nếu ngươi biết, vì cái gì còn muốn đồng tình bọn họ?"
"Ta không phải đồng tình bọn họ, mà là bất đắc dĩ, ta hôm nay nếu không tỏ thái độ, Kỷ gia liền sẽ bởi vì ta một cái Kỷ Vân Mạn hành vi, bị những người này sau lưng thế lực tạo áp lực. Ta không nghĩ cứu bọn họ, cũng không nghĩ giúp bọn hắn." Kỷ Vân Mạn ngước mắt, trong mắt xuất hiện một chút mỏi mệt, "Năm đó từ hôn một chuyện, khiến cho Kỷ gia bị vô số người chê cười. La Đông Thanh quật khởi, La gia mấy năm gần đây tới cũng tới càng tốt, kỳ thật lực quy mô đã vượt qua Kỷ gia rất nhiều. Kỷ gia trưởng lão trách cứ ta không nên đi từ hôn, không lùi hôn cũng sẽ không cùng La gia nháo cương."
"Liền ở phía trước mấy tháng, La gia lại phát hiện một ngọn núi linh thạch quặng, Kỷ gia rất nhiều người đều đang nói, nếu không phải bởi vì ta cùng La Đông Thanh từ hôn, ngọn núi này linh thạch quặng, như thế nào đều có Kỷ gia một phần."
"Ta phụ thân hiện tại là Kỷ gia gia chủ, bởi vì La gia quật khởi sự, gia tộc bên trong đã có rất nhiều người đối hắn không phục, ẩn ẩn là muốn đem phụ thân đuổi nhà dưới chủ chi vị. Nếu không phải ta thiên phú cũng không tệ lắm, còn bái vào Thất Tinh Kiếm môn trở thành trưởng lão thân truyền đệ tử, bọn họ đã sớm dùng cường ngạnh thủ đoạn, bức bách phụ thân rồi."
"Liền tại đây phía trước, Kỷ gia còn có người động tâm tư, muốn ta phụ thân mang ta thượng La gia, tính toán cùng Kỷ gia hòa hảo ý tứ."
La gia mấy năm nay tới, vận khí thật sự đặc biệt hảo, qua không bao lâu, không phải linh thạch quặng chính là bí cảnh, cùng các thế lực lớn quan hệ càng gần rất nhiều. Hơn nữa La Đông Thanh tu vi càng ngày càng cao, gia tộc rất nhiều người đối nàng là càng ngày càng không thích, đều cho rằng là nàng mới tổn thất La gia cái này trợ lực.
Ân Lan nghe hảo sinh khí, phẫn nộ nói, "Này quan ngươi chuyện gì? La gia đồ vật đó là La gia, liền tính ngươi cùng La Đông Thanh không có giải trừ hôn ước, những cái đó chỗ tốt cũng không thấy đến là bọn họ có thể được đến. Ta liền không tin, lúc trước bọn họ đối với ngươi ném rớt La Đông Thanh không mừng thầm."
"Ngay lúc đó bọn họ, đương nhiên cho rằng ném rớt La Đông Thanh tốt nhất." Kỷ Vân Mạn nhỏ giọng nói, "Hiện tại La Đông Thanh có chính mình cơ duyên, quật khởi, bọn họ cho rằng nguyên bản người này nên cùng Kỷ gia có quan hệ, chỉ có thể đủ quái đến ta trên đầu."
"Như vậy gia tộc, ngươi như thế nào còn sẽ để ý? Đừng động bọn họ, bọn họ ái thế nào liền thế nào, hà tất muốn bởi vì bọn họ ép dạ cầu toàn, bạc đãi chính ngươi." Ân Lan nói, sư phụ nói, ủy khuất ai cũng không thể đủ ủy khuất chính mình, nếu là Ma Cung người, kia hành sự liền không cần sợ hãi rụt rè.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Nữ xứng, ta tới sủng》- Thiên Mịch Hà
RomanceNữ xứng, ta tới sủng [ Xuyên Nhanh ] Tác giả: Thiên Mịch Hà RAW: novelid=3916128 Thể loại: Xuyên qua thời không, nữ xứng, ngọt văn, mau xuyên Vai chính: A Sân ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ---- Văn Án ---- Nam nữ chủ tình yêu đại viên mãn chuyện xưa sau lư...