97, Váy hoa tử ( xong ) (2019-04-13 14:33:00)
Mọi người nghe Tống Điềm Điềm nói, sắc mặt lúc ấy liền thay đổi.
Nam nhân như thế nào có thể sinh hài tử?
Tống Điềm Điềm nhìn bọn họ sắc mặt, liền biết trong lòng là nghĩ như thế nào, châm chọc một tiếng, "Còn nhớ rõ Trần Vân Anh sao? Mạt thế thật vất vả kết thúc, nàng cũng tìm được rồi người mình thích kết hôn, chuẩn bị dựng dục một cái thuộc về bọn họ bảo bảo, không nghĩ tới các ngươi này nhóm người, sẽ xúi giục nàng nam nhân đáp ứng, cho nàng uy sản nhiều tử dược vật. Cuối cùng khiến cho nàng hoài năm cái hài tử, thiếu chút nữa mất mạng."
"Các ngươi cổ vũ sinh dục liền tính, tự nguyện dựng dục, ai đều quản không được, lại đem nguyện ý dựng dục tân sinh mệnh nữ nhân trở thành sinh dục công cụ, tâm bị tang thi ăn luôn đi?" Tống Điềm Điềm khóe môi treo lên cười lạnh, "Vì cái gì như vậy nhiều nữ nhân không muốn lựa chọn nam nhân kết hôn? Các ngươi còn không rõ sao? Các nàng sợ trở thành đệ nhị cái đệ tam cái Trần Vân Anh."
"Không ngừng là Trần Vân Anh, còn có bị các ngươi trộm hạ dược mặt khác mấy người phụ nhân, hiện tại bụng đại đều không xuống giường được."
"Các ngươi tìm ta nói cũng vô dụng, không có tân sinh mệnh, nhân loại xác thật sẽ đi hướng diệt vong, nhưng nhân loại diệt vong, là các ngươi một tay thúc đẩy. Phàm là các ngươi đối nữ tính tôn trọng một ít, ta tin tưởng đại bộ phận nữ nhân vẫn là nguyện ý có được một cái thuộc về chính mình bảo bảo, mà không phải giống như bây giờ, cự tuyệt sinh dục."
"Ta sẽ không miễn cưỡng ở ta quản hạt trong phạm vi nữ nhân sinh hài tử, trừ phi các nàng tự nguyện. Về sau như vậy sự, không cần tìm ta tới nói chuyện, nhân loại kéo dài muốn như thế nào giải quyết, các ngươi có thể hảo hảo tưởng," Tống Điềm Điềm nhớ tới cái gì, đột nhiên nói, "Kỳ thật các ngươi thật sự có thể suy xét một chút nam nhân sinh, tỷ như, lấy ra phôi thai, bỏ vào nam nhân trong bụng dựng dục, chờ đến thành thục lại lấy ra linh tinh." Này đó không hiện thực, nàng chính là tùy tiện nhắc tới, xem bọn họ phản ứng.
Dứt lời, những người này sắc mặt a, kêu cái kia đẹp.
Nếu là hôm nay nàng không đứng ở cái này độ cao, các nàng này đó nữ nhân, liền không có lựa chọn quyền lợi đi.
Nhìn đến này đó nam nhân đồng thời biến sắc bộ dáng, nàng thập phần sung sướng rời đi. Nhắc tới làm nam nhân sinh, bọn họ liền sắc mặt đại biến, có thể thấy được, bọn họ cũng đối sinh hài tử loại sự tình này thực kháng cự đâu. Nàng đề cái kia, nghe tới thực tàn nhẫn, những người này cấp những cái đó chuẩn bị sinh hài tử nữ nhân hạ dược chẳng lẽ không tàn nhẫn sao?
Nàng chỉ là muốn cho bọn họ minh bạch, nam nhân nữ nhân đều là người, đều có tự chủ quyền lợi.
Tống Điềm Điềm đi rồi, mọi người lâm vào trầm mặc. Không bao lâu, bọn họ đồng thời nhìn phía Hàn Vụ.
Hàn Vụ ngẩng đầu, "Các ngươi hạ dược kia sự kiện đều gạt ta làm, hiện tại đem các nữ nhân chọc giận, các ngươi hẳn là suy xét chính là, cùng các nàng xin lỗi, ngẫm lại tôn trọng là cái gì, cùng với tiêu hủy trong tay dược vật. Mặc kệ là nữ nhân vẫn là nam nhân, đều là người, ở thế giới này sinh tồn, hẳn là có bình đẳng tự chủ lựa chọn sinh dục quyền lợi. Các ngươi quên mất, các nàng rất cường đại, không phải tùy ý các ngươi đùa nghịch nhỏ yếu sinh vật, càng không phải súc sinh, các ngươi làm quá phận."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Nữ xứng, ta tới sủng》- Thiên Mịch Hà
RomanceNữ xứng, ta tới sủng [ Xuyên Nhanh ] Tác giả: Thiên Mịch Hà RAW: novelid=3916128 Thể loại: Xuyên qua thời không, nữ xứng, ngọt văn, mau xuyên Vai chính: A Sân ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ---- Văn Án ---- Nam nữ chủ tình yêu đại viên mãn chuyện xưa sau lư...