69, Thiên tài đại tiểu thư ( 2 ) (2019-03-17 01:21:53)

2.7K 228 75
                                    

69, Thiên tài đại tiểu thư ( 2 ) (2019-03-17 01:21:53)

"Không biết Ân cô nương xuất từ môn phái nào?" Kỷ Vân Mạn con ngươi tỏa sáng nhìn A Sân, bằng vào vừa rồi kia nói mấy câu, nàng đặc tưởng cùng vị này Ân cô nương giao cái bằng hữu.

A Sân đạm cười, "Tiểu môn tiểu phái, không đề cập tới cũng thế."

Ân Lan: Sư phụ, ngài khiêm tốn, Ma Cung nếu là tiểu môn tiểu phái, kia Đông Vân đại lục liền không có đại môn phái.

Ma Cung thanh danh là chẳng ra gì, cũng thật không phải tiểu môn tiểu phái a.

Kỷ Vân Mạn biết A Sân không không muốn nói, cũng không hỏi nhiều, nàng liếc mắt còn đứng ở bờ biển bên cạnh, xanh cả mặt La Đông Thanh, trong lòng đó là một cái sảng a. Mấy năm nay nàng đi đến nơi nào đều sẽ hưởng thụ khác thường khinh thường ánh mắt, nàng không thế nào để ý, nhưng bị vô số người hiểu lầm, khinh thường, vẫn là có chút phẫn nộ.

Cố tình này La Đông Thanh, nơi nào có chỗ lợi nơi nào liền có hắn, vận khí còn tốt đến không được. Mỗi một lần La Đông Thanh được đến thứ tốt, sẽ có người trợn tròn mắt, đem ánh mắt dừng ở nàng trên người. Phảng phất ở đối nàng nói, xem đi, đây là nàng vứt bỏ vị hôn phu, nhân gia không chỉ có thiên phú hảo, khí vận cũng không tồi. Nàng trong lòng nghẹn khuất không thôi, La Đông Thanh được không, quan nàng chuyện gì? Hai người đã từ hôn, căn bản không có bất luận cái gì can hệ, thường thường liền sẽ bị người lôi ra tới nghị luận một phen, thực sự phiền lòng.

"Kỷ cô nương, lúc trước sư phụ ta nói ngươi không thích La Đông Thanh, ta hiện tại nhưng thật ra tin."

Kỷ Vân Mạn liếc nàng liếc mắt một cái, ngữ khí nhàn nhạt, cũng không như cùng A Sân nói chuyện như vậy thân thiết, "Ta vốn là không thích hắn, cùng hắn không quen thuộc, Ân Lan cô nương không hiểu biết cũng bình thường."

Ân Lan thè lưỡi, này Kỷ Vân Mạn quả nhiên là trong truyền thuyết giống nhau, đối không thèm để ý người, đều là một bộ nhàn nhạt, không muốn cùng đối phương nhiều lời nói mấy câu. Có thể như vậy bình thản cùng nàng nói chuyện, hơn phân nửa là xem ở nàng sư phụ phân thượng.

Nàng trộm ngắm ngắm đứng ở bờ biển La Đông Thanh, Đan Xu lôi kéo La Đông Thanh nói một ít nói cái gì, quá xa, không đi cố tình nghe, căn bản nghe không được. La Đông Thanh không biết nghe được cái gì, nhưng thật ra cười, còn nhéo một chút Đan Xu mặt. Hắn tựa hồ cảm giác được Ân Lan ánh mắt, ngẩng đầu đối thượng Ân Lan, còn cười, Ân Lan vội vàng quay mặt đi.

"Sư phụ, cái kia La Đông Thanh xác thật là một cái đăng đồ tử, hắn bên người nàng kia hẳn là hắn thân cận người, hai người cử chỉ thân mật đồng thời, hắn cư nhiên còn đối ta cười, cái kia tươi cười thật là kỳ quái."

Kỷ Vân Mạn cười lạnh một tiếng, "Ngươi thấy nhiều thành thói quen, hắn nhìn thấy nữ nhân đều là cái kia đức hạnh, tuy nói cùng hắn quan hệ thân cận nữ nhân liền hai cái, này hai nữ nhân đối hắn còn khăng khăng một mực. Nhưng hắn nhận thức nữ nhân, kia cũng thật không ít."

"Thật vậy chăng?" Ân Lan giống như phát hiện cái gì tân đại lục, "Kỷ cô nương, ngươi có thể cùng ta nói nói sao?"

Kỷ Vân Mạn uống một ngụm trà, liếc mắt nơi xa đoàn người, nói, "Lập tức phát sinh sự, ngươi nhìn liền minh bạch."

[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Nữ xứng, ta tới sủng》- Thiên Mịch HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ