95, Váy hoa tử ( 10 ) (2019-04-11 22:32:18)
Theo thời gian trôi qua, mạt thế biến dị sinh vật càng ngày càng nhiều. Nguyên bản tán loạn, tưởng từng người bá chiếm một phương nhân loại căn cứ, không thể không liên thủ, cộng đồng ứng đối mạt thế nguy cơ. Phương tiện bảo tồn nhất hoàn chỉnh, an toàn nhất địa phương là thành phố B. Có năng lực nghiên cứu ra ứng đối tang thi virus căn cứ, cũng chỉ có thành phố B căn cứ.
Vì sinh tồn, này đó dị năng giả, sôi nổi hướng thành phố B. Một ít mạt thế tiểu đội, không muốn gia nhập khắp nơi thế lực người, cũng ở hướng thành phố B vị trí dựa sát.
Nhân loại còn đang suy nghĩ biện pháp như thế nào có thể vượt qua mạt thế nguy cơ, tiêu diệt tang thi, bảo tồn tánh mạng, có một chỗ non xanh nước biếc nơi, lập một tòa Cao Lệ đường hoàng lâu đài. Dựa vào lâu đài vị trí, còn có từng hàng xinh đẹp tiểu dương lâu.
Lâu đài là kia chỉ xú mỹ tang thi, tiểu dương lâu là một ít không có thức tỉnh dị năng người thường. Bọn họ không vì sinh tồn cùng đồ ăn mà buồn rầu, trải qua mấy năm nỗ lực, bọn họ thậm chí quá thượng so mạt thế phía trước còn muốn hạnh phúc nhật tử.
Bọn họ biết bên ngoài có bao nhiêu đáng sợ, trước nay đều không có nghĩ tới đi ra ngoài. Lâu đài trụ tang thi càng ngày càng nhiều, bọn họ ngược lại là không sợ.
Lâu đài tang thi, mỗi người lớn lên đều đặc biệt đẹp. Hai ba năm, này đó tang thi khuôn mặt cũng phát sinh thật lớn biến hóa, không hề là ngay từ đầu làn da tái nhợt, cứng đờ, hành động chậm chạp.
Đặc biệt là Hàn Hiểu Kiều, nàng trừ bỏ nói chuyện không nhanh nhẹn, tròng mắt không giống cái người bình thường, đi đường cũng nhanh, có thể chạy, có thể băng, không nhìn kỹ căn bản nhìn không ra nàng có cái gì bất đồng địa phương.
Ở bọn họ trong ấn tượng, này chỉ đặc biệt xú mỹ tang thi, trừ bỏ ái xinh đẹp, thích đẹp váy, chính là ham thích lôi kéo A Sân đi ra ngoài nhặt tang thi. Mỗi một lần, các nàng đều sẽ mang lên kia chỉ đại quất miêu, trở về thời điểm, tang thi số lượng lại sẽ gia tăng.
Lúc này đây, bọn họ chính bận rộn trồng rau thời điểm, nhìn đến Hàn Hiểu Kiều lại lôi kéo A Sân, mang theo đại quất miêu lái xe đi ra ngoài.
"Không biết lúc này đây, Hàn tiểu thư lại sẽ nhặt nhiều ít tang thi trở về."
"Như thế nào cũng đến có hai mươi cái."
"Tuyệt bích là đặc biệt đẹp cái loại này."
"Đầu tiên đến lớn lên hoàn chỉnh, Hàn tiểu thư là một con hoàn mỹ tang thi, nàng không thích tàn khuyết mỹ."
"Tang thi chặt đứt cánh tay chân nhi, kỳ thật cũng không tàn khuyết mỹ."
Mọi người nhìn lâu đài cửa, ngắm mắt bảo hộ lâu đài, kia từng hàng diện mạo soái khí, xinh đẹp tang thi, gương mặt run rẩy, theo bản năng sờ chính mình mặt, rồi sau đó nói, "Chúng ta nhan giá trị có phải hay không cấp Hàn tiểu thư kéo chân sau?"
"Ngươi chẳng lẽ không có chú ý, bình thường Hàn tiểu thư căn bản sẽ không xem chúng ta liếc mắt một cái sao? Rõ ràng là ghét bỏ chúng ta lớn lên xấu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Nữ xứng, ta tới sủng》- Thiên Mịch Hà
RomanceNữ xứng, ta tới sủng [ Xuyên Nhanh ] Tác giả: Thiên Mịch Hà RAW: novelid=3916128 Thể loại: Xuyên qua thời không, nữ xứng, ngọt văn, mau xuyên Vai chính: A Sân ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ---- Văn Án ---- Nam nữ chủ tình yêu đại viên mãn chuyện xưa sau lư...