115, Cứu rỗi giả ( 5 ) (2019-05-01 23:58:16)
Vân Thiệu càng nghĩ càng cảm thấy không thích hợp, hắn phía trước như thế nào không có nghe nói Quý Hinh Nguyệt có một cái bằng hữu như vậy?
Hắn ánh mắt chuyển hướng Quý Hinh Nguyệt, "Hinh Nguyệt, vị tiểu thư này là ngươi tân nhận thức bằng hữu sao?" Hắn cũng không cảm thấy A Sân một thân bạch y nhẹ nhàng, giả dạng giống cổ nhân bộ dáng, có cái gì không đúng.
Hiện tại tuổi trẻ nữ hài, liền thích ăn mặc đủ loại kiểu dáng quần áo, đi đặc biệt xinh đẹp cảnh khu chụp ảnh. Có lẽ, vị này chỉ là hán phục người yêu thích, chẳng qua, ăn mặc một thân bạch y đi vào cái này sơn thôn, nhưng thật ra thật sự rất có dũng khí.
Hắn cũng không có xem nhẹ rớt, A Sân trên người bạch y quả thực là không dính bụi trần, trong lòng cảm thấy kỳ quái, lại nhân đối phương là Quý Hinh Nguyệt nhận thức người, hắn mới không có miệt mài theo đuổi nhiều như vậy.
Quý Hinh Nguyệt trộm ngó mắt A Sân, thấy A Sân tầm mắt vẫn luôn đều ở Vân Thiệu trên người, nàng thật sự trước nay đều không có phát hiện, A Sân nguyên lai xem tình địch bộ dáng, là như vậy lạnh nhạt. Từ nàng trong ánh mắt mặt, để lộ ra một loại hàm nghĩa, thức thời liền chạy nhanh lăn xa một chút. Nghĩ đến A Sân cư nhiên ghen tị, Quý Hinh Nguyệt trong lòng có vài phần vui vẻ. Nguyên lai A Sân ghen bộ dáng, là dáng vẻ này.
"Chúng ta nhận thức thật lâu."
Vân Thiệu vẫn là cảm thấy nơi nào không đúng lắm, truy vấn, "Đã bao lâu?" Nếu là ngày thường, hắn sẽ không hỏi cái này chút, thật sự là phía trước này ăn mặc bạch y nữ hài, làm hắn cảm thấy vài phần bất an.
Quý Hinh Nguyệt còn không có tới kịp mở miệng, A Sân nói, "Muốn so nhận thức ngươi lâu nhiều."
Vân Thiệu: "......" Nơi nào không đối?
"Như vậy a......"
Vân Thiệu nhíu nhíu mày, cũng không có tương đồng mấu chốt, lại bởi vì hiện tại trong thôn mọi người, đều bị mang theo ra tới, hắn không thể không dừng lại đi rối rắm cái này, hắn còn có nhiệm vụ trong người, có một số việc, chờ hoàn thành nhiệm vụ lại hiểu biết đi.
Toàn thôn người, liền đứng ở nhất rộng mở địa phương, nam nhân đứng ở một bên, nữ nhân đứng ở một bên.
Ở nữ nhân đôi bên này, có thể nhìn đến nào đó cái đặc biệt tuổi trẻ nữ nhân, lẫn nhau ôm khóc rống, khóc thanh âm cũng thấp thấp, khóc về khóc, các nàng đôi mắt vẫn luôn ở chung quanh này đó cảnh sát trên xe. Cuối cùng phát tiết khóc rống, biến thành hỉ cực mà khóc khóc. Các nàng tới nơi này không lâu, vẫn luôn đều nghĩ ra đi, các nàng đều đã cảm thấy tuyệt vọng, không nghĩ tới cứu vớt các nàng người cư nhiên tới.
Nữ nhân đôi trung, có một đám phỏng vấn bất thiện lão thái thái, chẳng sợ có nhiều như vậy cảnh sát ở chỗ này, các nàng trong miệng như cũ lẩm nhẩm lầm nhầm, hùng hùng hổ hổ, nói ra nói, so hố phân đều còn muốn xú. Chấp hành loại này nhiệm vụ cảnh sát, đã sớm thói quen. Chỉ yên lặng mà vây quanh ở một bên, phòng ngừa có người làm ra quá kích hành vi, mặt khác một ít nhân viên, còn lại là đi trong thôn sở hữu nhà ở tìm người, tìm được rồi người, liền hướng nơi này mang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Nữ xứng, ta tới sủng》- Thiên Mịch Hà
RomantizmNữ xứng, ta tới sủng [ Xuyên Nhanh ] Tác giả: Thiên Mịch Hà RAW: novelid=3916128 Thể loại: Xuyên qua thời không, nữ xứng, ngọt văn, mau xuyên Vai chính: A Sân ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ---- Văn Án ---- Nam nữ chủ tình yêu đại viên mãn chuyện xưa sau lư...