119, Cứu rỗi giả ( xong ) (2019-05-05 23:58:07)

1.6K 177 4
                                    

119, Cứu rỗi giả ( xong ) (2019-05-05 23:58:07)

"A Sân, cả đời này, ta muốn làm điểm có ý nghĩa sự tình."

Quý Hinh Nguyệt nắm A Sân tay, lúc này đây nàng cự tuyệt A Sân mang theo nàng lập tức nháy mắt về đến nhà. Mà là ở chung nắm đối phương, bước chậm tại đây phong cảnh tú mỹ sơn dã chi gian. Các nàng phía sau là Tống gia thôn, Tống gia thôn vừa mới phát sinh sự, là nàng ở thế giới này, cảm thấy đệ nhị vui vẻ sự.

Đệ nhất vui vẻ sự, A Sân tới.

Đệ nhị vui vẻ sự, làm ác người, sẽ tao ngộ trừng phạt, mặc dù không có hoàn chỉnh luật pháp ước thúc, bọn họ trốn bất quá A Sân nguyền rủa.

"Muốn làm cái gì?"

A Sân đã suy đoán đến, vẫn là hỏi.

"Ta tưởng tiếp tục làm ta hiện tại làm sự," Quý Hinh Nguyệt dừng lại bước chân, chuyển hướng A Sân, gương mặt hơi hơi đỏ lên nhìn nàng, thấp giọng nói, "Còn tưởng ngươi bồi ta cùng nhau làm những việc này, A Sân, ta có phải hay không thực lòng tham, cái gì đều muốn."

"Ta đây bồi ngươi."

Lòng tham sao?

A Sân đạm cười, không, cái này linh hồn trước nay đều không lòng tham. Nàng nếu là lòng tham, nơi nào còn sẽ hỏi nàng này đó, nơi nào còn sẽ ngây ngốc chờ ở một cái thế giới, làm một ít cùng nàng không quan hệ sự.

"A Sân, về sau chúng ta sẽ trèo đèo lội suối, đi rất nhiều như vậy tiểu sơn thôn, ngươi có thể hay không ghét bỏ thực phiền toái nha?" Quý Hinh Nguyệt nắm chặt A Sân tay, mắt trông mong nhìn nàng, "Ngươi người như vậy, như thế nào có thể làm như vậy sự đâu."

A Sân cường đại như vậy mà cao quý người, lại phải bị nàng lôi kéo đi cứu vớt một đám, căn bản không bị nàng để vào mắt tiểu nhân vật. Từ A Sân câu kia, nháy mắt hủy diệt muôn vàn thế giới, nàng cũng đã nghe ra, A Sân đối vạn vật cũng không để ý.

Không thèm để ý bọn họ sinh, cũng không thèm để ý bọn họ chết, không thèm để ý bọn họ hỉ nộ, cũng không thèm để ý bọn họ nhạc buồn. Nàng giống như là không có cảm tình giống nhau, chỉ yên lặng mà nhìn chăm chú vào này hết thảy, nàng cao cao tại thượng, nàng vô tình lạnh nhạt.

Là nàng Quý Hinh Nguyệt, đem A Sân kéo đến trên mảnh đất này, là nàng lệnh A Sân lây dính thượng phàm giới bụi đất. Là nàng, làm A Sân có cảm tình. A Sân giống như là cao cao thần minh, nguyên bản là không có cảm tình, lại đối nàng sinh tình.

Nàng phỏng đoán không đến A Sân thân phận, cũng không biết các nàng quá khứ. Nàng mơ hồ có chút suy đoán, nhất định là A Sân trước thích nàng. Nàng hiện tại chỉ chờ mong, nhớ lại sở hữu kia một ngày, các nàng quá khứ không phải cái gì bi kịch, chỉ là một loại bỏ qua.

"Như thế nào không thể đủ làm?"

A Sân lôi kéo Quý Hinh Nguyệt, nháy mắt xuất hiện ở trời cao thượng, đám mây trên bầu trời, từ các nàng bên người thổi qua. Phiêu ở như vậy cao địa phương, các nàng có thể rõ ràng nhìn đến phía dưới hết thảy.

"Hinh Nguyệt, ngươi suy nghĩ nhiều quá." A Sân nói, "Không có gì không thể đủ làm, chỉ có có nghĩ làm. Ngươi muốn làm, đó là ta muốn làm."

[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Nữ xứng, ta tới sủng》- Thiên Mịch HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ