99, Ngụy trang bình hoa ( 2 ) (2019-04-15 23:16:13)
Phòng nghỉ thực an tĩnh, Ôn Niệm Sanh giả bộ ngủ không dám nói lời nào, chỉ nghĩ gắt gao mà ôm nàng ái nhân, cảm giác ái nhân độ ấm, ngửi ái nhân hương khí, chỉ cảm thấy nhân sinh viên mãn. Ba cái thế giới cô độc, cuối cùng có thể chờ đến ái nhân đã đến, cũng là tốt.
A Sân biết Ôn Niệm Sanh ở giả bộ ngủ, lại không biết nàng vì cái gì giả bộ ngủ, không tính toán vạch trần đối phương.
Ôn Niệm Sanh tim đập từ kịch liệt chậm rãi bình ổn xuống dưới, nguyên bản là giả bộ ngủ, bất tri bất giác thật đúng là ngủ. Mơ mơ màng màng gian, nàng lại nằm mơ, mộng đương nhiên là mộng đẹp, nàng mộng, vĩnh viễn đều sẽ chỉ là mộng đẹp, cùng nàng ái nhân cùng nhau hạnh phúc sinh hoạt mộng đẹp.
Hoảng hốt gian, nàng có chút phân không rõ ràng lắm hiện thực cùng cảnh trong mơ, cũng cho rằng A Sân đã đến chỉ là một giấc mộng, đột nhiên mở mắt ra, theo bản năng đem ôm người nắm chặt, hô một câu, "A Sân!!"
"Tỉnh sao?" A Sân hỏi, Ôn Niệm Sanh vừa rồi kêu sợ hãi một tiếng, xác thật lệnh nàng có chút kinh ngạc, đặc biệt là cặp kia đẹp đôi mắt mở thời điểm, cái loại này mê mang cùng bất lực, làm nàng trong lòng có chút khổ sở, vỗ nhẹ một chút còn ở mê mang nhìn nàng Ôn Niệm Sanh, "Thế nào?"
Ôn Niệm Sanh rốt cuộc hoàn hồn, nhìn gần trong gang tấc A Sân, trong mắt mê mang không hề, chỉ có lòng tràn đầy vui mừng. Nguyên lai không phải mộng a, nàng A Sân thật sự tới đâu. Bất tri bất giác, nàng cứ như vậy nhìn A Sân cười ra tiếng tới.
Trước mắt nữ nhân này kêu Nguyễn Sân, nàng từ trước gặp qua. Ở lúc ấy, nàng cũng không cảm thấy nữ nhân này cùng nàng ái nhân có cái gì quan hệ, cùng đối phương cũng không có bất luận cái gì giao tế. Nhưng trước mắt cái này Nguyễn Sân, chính là nàng A Sân không sai.
Ôn Niệm Sanh đột nhiên nhìn đến bị nàng đè nặng cánh tay, vội vàng ngồi dậy, thấy kia cánh tay đều bị áp có chút phát thanh, đau lòng cực kỳ.
Nàng cầm A Sân cánh tay, nhẹ nhàng mà xoa, trong miệng nói thầm, "Lại áp xuống đi, không sợ tàn phế sao?" Nàng ái nhân, vẫn là cùng từ trước giống nhau, rõ ràng trong lòng thích nàng khẩn, chính là đầu óc có đôi khi không tốt lắm sử.
Nhìn kia nhìn nàng có chút xa lạ ánh mắt, nàng liền biết, A Sân lại không cẩn thận đem đầu cấp quăng ngã, thuộc về các nàng yêu nhau ký ức cũng chưa.
Nhưng nàng dám khẳng định, A Sân là ái nàng. Bằng không, như thế nào sẽ luyến tiếc đem cánh tay dịch khai đâu, A Sân a, chính là thích mọi chuyện đều túng nàng.
"Sẽ không." A Sân nghiêm trang trả lời, "Có hay không nơi nào không thoải mái?"
"Không có, ta khá tốt." Ôn Niệm Sanh cảm giác được các nàng chi gian có như vậy một ít xa lạ, cũng đúng, ái nhân không có ký ức, nàng nhận thức A Sân, A Sân không nhớ rõ nàng, cho nên các nàng lại đến một lần nữa bắt đầu, "Ta giúp ngươi xoa trong chốc lát đi, nếu ngươi không ngại nói."
A Sân tưởng nói chính là, đối phương không phải đã cầm nàng cánh tay ở xoa sao? Thoạt nhìn cũng không cần nàng đồng ý, như thế có ý tứ thực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Nữ xứng, ta tới sủng》- Thiên Mịch Hà
Любовные романыNữ xứng, ta tới sủng [ Xuyên Nhanh ] Tác giả: Thiên Mịch Hà RAW: novelid=3916128 Thể loại: Xuyên qua thời không, nữ xứng, ngọt văn, mau xuyên Vai chính: A Sân ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ---- Văn Án ---- Nam nữ chủ tình yêu đại viên mãn chuyện xưa sau lư...