98, Ngụy trang bình hoa ( 1 ) (2019-04-14 23:57:53)
"Này kỹ thuật diễn, thật là cay đôi mắt."
"Thiên a, loại người này đều có thể đủ đương diễn viên, đột nhiên cảm thấy ta cũng đúng."
"Ôn Niệm Sanh, ngươi lăn trở về đi chụp tạp chí thời trang không hảo sao? Vì cái gì muốn tới đạp hư phim truyền hình?"
"Nghe nói nhà ta đại đại đã ký điện ảnh hiệp ước, hy vọng không phải Ôn đại tiểu thư mua, ta đột nhiên có một loại quá dự cảm bất hảo. Không được, ta muốn đi hỏi một chút, đại đại, ngươi ngàn vạn không cần vì mấy cái tiền dơ bẩn liền khom lưng a."
Phòng nghỉ nội, Ôn Niệm Sanh phủng di động, mặt trên truyền phát tin đúng là nàng tân xuất phẩm phim truyền hình, kia trương mỹ diễm đường hoàng trên mặt, đang xem đến kia từng điều phun nàng làn đạn, cũng không có lộ ra chút nào khổ sở, ngược lại còn mùi ngon.
Bồi ở bên người nàng trợ lý Tiểu Chu, ấn ngực, thời khắc chú ý vị này đại tiểu thư phản ứng. Kỳ thật nàng cảm thấy làn đạn bên trong, có chút nói đối.
Vị này đại tiểu thư không thích hợp diễn kịch, muốn chụp điểm tạp chí thời trang, hẳn là sẽ bị rất nhiều người thích, rốt cuộc gương mặt kia xác thật đẹp, thế giới này nhan cẩu thật sự rất nhiều.
Nhưng vị này đại tiểu thư, nàng càng không, ỷ vào chính mình gia có mấy cái tiền dơ bẩn, không biết đập hư nhiều ít bộ kinh điển tiểu thuyết. Thỉnh vô số đại bài diễn viên tọa trấn, đều cứu vớt không được một bộ kịch. Hiện giờ, Ôn Niệm Sanh tên này, đã có tân danh hiệu: Hủy kịch tay thiện nghệ.
Không có nàng hủy không được kịch, chỉ có ngươi không thể tưởng được nàng sẽ hủy cái gì kịch. Chụp một bộ hủy một bộ, chụp mười bộ hủy mười bộ, không ai có thể đủ siêu việt.
Ngươi nói như vậy không xong diễn viên, khẳng định không có biện pháp ở cái này vòng luẩn quẩn lăn lộn đi? Sai rồi, nhân gia có rất nhiều tài nguyên, lại có rất nhiều tiền, trong miệng nói không vì tiền dơ bẩn khom lưng người, cuối cùng hận không thể quỳ gối tiền ngủ.
Để cho Tiểu Chu vô pháp lý giải sự, vị này đại tiểu thư cư nhiên có thể từ đầu tới đuôi, đem nàng diễn phim truyền hình, xem trọng vài biến. Có lẽ, Ôn Niệm Sanh thật là thích diễn kịch đi, chính là một đinh điểm thiên phú đều không có.
Nếu Tiểu Chu lại cẩn thận một ít, liền có thể phát hiện, Ôn Niệm Sanh ánh mắt là dừng ở trên màn hình di động, lại không có tiêu cự. Nàng khóe môi cong tươi cười, cũng không phải bởi vì này bộ phim truyền hình lệnh nàng sung sướng.
"Niệm Sanh tỷ, muốn hay không uống nước lại xem?" Tiểu Chu xoay người đi đổ một chén nước, kỳ thật ngay từ đầu nàng tới làm Ôn Niệm Sanh trợ lý, xưng hô đối phương là Ôn tỷ, kêu lần đầu tiên, đối phương liền rất nghiêm túc sửa đúng nói, "Ngươi là Tiểu Chu sao? Về sau không cần kêu ta Ôn tỷ, kêu ta Niệm Sanh tỷ đi."
Nàng cho rằng đây là Ôn Niệm Sanh thói quen, thuận thế kêu đối phương Niệm Sanh tỷ, sau lại nàng cùng các đồng sự hỗn chín, phát hiện mọi người xưng hô Ôn Niệm Sanh, không phải Niệm Sanh tỷ, chính là Niệm Sanh, lớn tuổi tiền bối còn lại là kêu nàng tiểu Niệm Sanh. Giống như, Ôn Niệm Sanh đối "Niệm Sanh" này hai chữ, thập phần chấp nhất. Lại sau lại, nàng ở Ôn Niệm Sanh bên người ngốc lâu rồi, nghe nói Ôn Niệm Sanh từ trước không gọi Ôn Niệm Sanh, "Niệm Sanh" hai chữ, là nàng ở hơn mười tuổi thời điểm mới sửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Nữ xứng, ta tới sủng》- Thiên Mịch Hà
RomanceNữ xứng, ta tới sủng [ Xuyên Nhanh ] Tác giả: Thiên Mịch Hà RAW: novelid=3916128 Thể loại: Xuyên qua thời không, nữ xứng, ngọt văn, mau xuyên Vai chính: A Sân ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ---- Văn Án ---- Nam nữ chủ tình yêu đại viên mãn chuyện xưa sau lư...