109, Ngụy trang bình hoa ( 12 ) (2019-04-26 00:13:16)
Ôn Niệm Sanh cái kia trang bị nàng cùng A Sân dán mặt đồ động thái, đem võng hữu kinh thiếu chút nữa tâm đều cấp nhảy ra ngoài.
Mặc dù sau lại phát hiện, này bất quá là Ôn Niệm Sanh tuyên truyền kế tiếp muốn cùng A Sân hợp tác sự, cũng có chút phẫn nộ. Bọn họ đối hai người hội hợp làm, một chút đều không hiếu kỳ, đều ở nghị luận, lúc này đây bọn họ tôn kính Nguyễn đạo, lại sẽ vì Ôn Niệm Sanh đem kịch bản đổi thành cái dạng gì.
Liền ở ngay lúc này, một cái nhắn lại bị đỉnh tới rồi đệ nhất.
"Các ngươi nghị luận cái này, chẳng lẽ liền không có từ cái kia động thái phát hiện một cái đáng sợ sự tình? Ôn Niệm Sanh nói Nguyễn đạo là nàng trong phim lão bà, các ngươi thật sự một chút đều không kinh ngạc? Không hiếu kỳ? Không có phát hiện, kế tiếp này bộ diễn, tính hướng là nữ hài tử cùng nữ hài tử chi gian sao?"
Quảng đại võng hữu cũng bừng tỉnh, nhìn chằm chằm cái kia cổ quái động thái nhìn vài biến, phát hiện này động thái tin tức lượng thật sự đặc biệt đại, như sau:
Nguyễn đạo lại muốn cùng Ôn Niệm Sanh hợp tác rồi.
Vai chính tính hướng là nữ hài tử cùng nữ hài tử.
Ở trong phim, Nguyễn đạo cùng Ôn Niệm Sanh là tình lữ.
Ngọa tào! Đến không được!! Nguyễn đạo muốn đích thân thao đao a???
Quảng đại võng hữu sôi trào, Nguyễn đạo muốn đích thân thao đao diễn kịch, vẫn là diễn một cái vai chính, cùng Ôn Niệm Sanh đáp diễn, trong phim hai người vẫn là tình lữ. Quảng đại võng hữu nhìn chằm chằm chỉ có mấy chữ động thái, tròng mắt đều phải rớt ra tới.
Phản ứng lại đây, bọn họ bắt đầu đối hai người phim mới nhiệt liệt thảo luận lên. Khả năng, cái này vòng luẩn quẩn ai hắc phấn đều không có Ôn Niệm Sanh hắc phấn thọ mệnh trường, từ nàng xuất đạo tới nay, hắc tới rồi hiện tại, đã mười mấy năm.
Mỗi ngày thức khuya dậy sớm đi làm, còn không quên lấy ra di động, điểm tán một cái hắc Ôn Niệm Sanh động thái, thuận tiện phun hai câu.
Mặc kệ bọn họ đối Ôn Niệm Sanh là cảm giác như thế nào, đen mười mấy năm, còn không có ra cái này vòng luẩn quẩn, đều là một loại nghị lực.
"Ta cái này tiểu hào a, chú ý tất cả đều là những cái đó hắc ta người." Ôn Niệm Sanh đem cái kia đã phát, nàng cùng A Sân xuất quỹ, chính mình ăn phân người dùng tiểu hào chú ý, chụp hình lúc sau, liền đem điện thoại đưa cho A Sân xem, "Này mặt trên, tất cả đều là đen ta thật nhiều năm hắc phấn, đến bây giờ đều không có từ bỏ hắc ta."
"Bọn họ thật sự quá có nghị lực, hảo bội phục nga."
A Sân có chút không rõ, "Ngươi chú ý bọn họ làm cái gì? Chẳng lẽ nhìn bọn họ hắc ngươi, tâm tình sẽ biến hảo?"
"Vậy ngươi liền không hiểu," Ôn Niệm Sanh nhấp môi cười nói, "Ta đang đợi."
"Chờ cái gì?"
Ôn Niệm Sanh tiến đến A Sân bên tai, lặng lẽ nói, "Đang đợi bọn họ hắc chuyển phấn, chính mình đánh chính mình mặt, đến lúc đó ta liền đem bọn họ toàn @ ra tới, bọn họ hắc ta động thái, ta đều chụp hình."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Nữ xứng, ta tới sủng》- Thiên Mịch Hà
RomanceNữ xứng, ta tới sủng [ Xuyên Nhanh ] Tác giả: Thiên Mịch Hà RAW: novelid=3916128 Thể loại: Xuyên qua thời không, nữ xứng, ngọt văn, mau xuyên Vai chính: A Sân ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ---- Văn Án ---- Nam nữ chủ tình yêu đại viên mãn chuyện xưa sau lư...