110, Ngụy trang bình hoa ( xong ) (2019-04-26 23:59:39)
Quảng đại võng hữu phiên đến Ôn Niệm Sanh vừa mới ra lò động thái, rốt cuộc tìm được lý do phun nàng.
"Nhìn nàng cái kia khoe khoang bộ dáng, còn không phải là tốt nhất nữ chính sao? Đó là nàng đi rồi cứt chó vận mà thôi. Chờ xem, xem nàng về sau lấy không ra đồng dạng kỹ thuật diễn, như thế nào khóc!"
"Không phải được một cái thưởng sao? Nàng diễn kịch lâu như vậy, cũng phải như vậy một cái thưởng đi? Cũng không chê mất mặt, nhìn xem nhân gia những cái đó chuyên nghiệp, kỹ thuật diễn lại tốt diễn viên, lấy thưởng là lấy nương tay, ta xem nàng cả đời cũng cũng chỉ có như vậy một cái thưởng."
Vị này lên tiếng xong không bao lâu, đã bị rất nhiều người điểm tán.
Nhất làm bọn hắn kinh tủng chính là, Ôn Niệm Sanh cư nhiên cũng điểm tán.
"Nàng điên rồi đi."
"Nàng mạch não luôn luôn không giống nhau, phỏng chừng trong lòng đem chúng ta mắng vài biến, nói trở về, nàng nói có kinh hỉ, sẽ là cái gì? Chẳng lẽ muốn tính toán cùng Nguyễn đạo chụp phim mới?"
Mặc kệ võng hữu như thế nào suy đoán, như thế nào ở trên mạng mắng Ôn Niệm Sanh. Đến giờ thời điểm, bọn họ đều ngoan ngoãn canh giữ ở máy tính trước mặt, chuẩn bị xem phát sóng trực tiếp. Chuẩn nhất khi, liền phải số Ôn Niệm Sanh hắc các fan. Bọn họ đặc biệt chờ mong, đêm nay Ôn Niệm Sanh, có thể hay không đủ ra điểm sai, làm cho bọn họ tìm điểm phun địa phương.
Nhìn đến A Sân đi lên lãnh thưởng, vây xem phát sóng trực tiếp các võng hữu, vẫn là phi thường kích động. Nguyễn đạo, là bọn họ thích rất nhiều năm ưu tú đạo diễn. Nếu Nguyễn đạo bất hòa Ôn Niệm Sanh hợp tác, bọn họ nhất định sẽ càng thích nàng.
"Nguyễn đạo vẫn là ngưu a, chụp một bộ đoạt giải một bộ, liền tính không có tốt nhất đạo diễn thưởng, cũng có tốt nhất vai phụ, nam nữ vai chính thưởng."
"Kia cũng không phải là, ta thích nhất chính là Nguyễn đạo. Nếu nàng bất hòa Ôn Niệm Sanh cùng nhau hợp tác nói, ta sẽ cảm thấy trên thế giới hết thảy đều thực hoàn mỹ."
Kế tiếp, bọn họ thấy Ôn Niệm Sanh lên đài lãnh thưởng, nàng xuyên một cái màu lam thay đổi dần lễ phục. Hoàn mỹ dáng người, xứng với kia trương mười năm như một ngày đều không có biến hóa cực mỹ khuôn mặt, ở ánh đèn hạ, có vẻ càng là sinh động xinh đẹp.
Nàng tay phủng cúp, liền đứng ở A Sân bên cạnh, tất cả mọi người nhìn đến nàng mỉm cười ngó mắt bên cạnh người A Sân, mới nói nói, "Có thể bắt được cái này thưởng, kỳ thật ta một chút đều không ngoài ý muốn. Ở chụp thời điểm, ta liền biết sẽ đoạt giải."
Quảng đại võng hữu: "......" Nữ nhân này, thật là trước sau như một kiêu ngạo, ở nàng trên người, liền không thấy được khiêm tốn hai chữ.
Trao giải khách quý: "......" Hắn cũng là lần đầu tiên, cấp như vậy không khiêm tốn nữ diễn viên trao giải. Nhớ tới đối phương là Ôn Niệm Sanh, hắn cũng liền đạm nhiên, khiêm tốn gì đó, Ôn Niệm Sanh nữ nhân này trên người liền không có quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Nữ xứng, ta tới sủng》- Thiên Mịch Hà
RomanceNữ xứng, ta tới sủng [ Xuyên Nhanh ] Tác giả: Thiên Mịch Hà RAW: novelid=3916128 Thể loại: Xuyên qua thời không, nữ xứng, ngọt văn, mau xuyên Vai chính: A Sân ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ---- Văn Án ---- Nam nữ chủ tình yêu đại viên mãn chuyện xưa sau lư...