92, Váy hoa tử ( 7 ) (2019-04-08 20:10:52)
Hảo hảo nói không được, một hai phải đả thương người?
Nghe được Lôi Triết những lời này, Tống Điềm Điềm vùi đầu rất thấp, con ngươi hiện lên một mảnh bi thương, nàng nhìn Lôi Triết bóng dáng, thấp giọng nói, "Ở cái loại này dưới tình huống, ngươi muốn ta như thế nào hảo hảo nói?"
"Là nói, Cố đại ca, phiền toái ngươi không cần như vậy? Hắn liền sẽ dừng lại?"
"Vẫn là nói, ngươi còn như vậy, ta liền không khách khí?"
Lôi Triết quay đầu lại, rõ ràng là hàm hậu khuôn mặt, nói ra nói thật gọi người thất vọng buồn lòng, "Ngươi hảo hảo nói, Đông Lĩnh hẳn là sẽ không đem ngươi thế nào, liền tính hắn nhất thời xúc động, ngươi đem hắn đẩy ra là đến nơi, vì cái gì muốn hạ như vậy trọng tay? Đông Lĩnh ở chúng ta tiểu đội có bao nhiêu quan trọng, ngươi lại không phải không biết? Hiện tại hắn bị thương, không có một hai tháng căn bản khôi phục bất quá tới, làm cho chúng ta tiểu đội thực lực giảm đi, như thế nào đối phó tang thi, cùng mặt khác tiểu đội cạnh tranh tài nguyên?"
Tống Điềm Điềm không tính toán cùng Lôi Triết nói này đó, nàng nguyên bản còn tưởng rằng Lôi Triết cùng rất nhiều người không giống nhau. Bình thường cùng Lôi Triết ở chung, đối phương tùy tiện, giống một cái thực ổn trọng thành thật đại ca ca. Tiểu đội trung, trừ bỏ đối Phương Thừa có không giống nhau cảm tình, nàng liền đem Lôi Triết trở thành chân chính đại ca giống nhau.
Nàng quá thiên chân, đây là ở mạt thế a.
Đối bất luận kẻ nào tới giảng, một cái có thực lực tiểu đội thành viên, xa so một cái nhu nhược vô cùng nữ nhân càng quan trọng. Chẳng sợ nàng có được không gian, đối bọn họ tới nói, cũng so ra kém Cố Đông Lĩnh.
Đi vào biệt thự, Tống Điềm Điềm liền cảm giác được vô số ánh mắt động tác nhất trí dừng ở nàng trên người.
Nàng hơi hơi ngẩng đầu, liền gặp được tiểu đội thành viên đều ngồi ở trên sô pha, ở nàng tiến vào hết sức, xem nàng ánh mắt đều tràn ngập trách cứ cùng tức giận.
"Điềm Điềm, ngươi như thế nào có thể làm như vậy?"
"Ngươi quá nhẫn tâm, Cố Đông Lĩnh như vậy thích ngươi, ngươi cư nhiên thừa dịp hắn không chú ý, trực tiếp hạ như vậy trọng tay, Điềm Điềm, ngươi huỷ hoại Cố Đông Lĩnh a."
"Tống Điềm Điềm, ngươi không thích Đông Lĩnh cứ việc nói thẳng, như thế nào có thể hạ tử thủ đâu? Hạ tử thủ không nói, qua đi còn trực tiếp chạy, nếu không phải chúng ta hôm nay trở về sớm, Đông Lĩnh sợ là muốn sống sờ sờ đau chết ở biệt thự."
"Đông Lĩnh chính là quá thích ngươi, nhất thời xúc động mà thôi, cái gì không thể đủ hảo hảo giảng?"
Lôi Triết đi đến một bên ngồi xuống, cũng không có đi giúp Tống Điềm Điềm ý tứ. Cố Đông Lĩnh bị Tống Điềm Điềm gây thương tích, bọn họ trở về thời điểm, nhìn đến hắn phía dưới sũng nước đầy đất máu tươi, cái kia hình dáng thê thảm, hắn lúc này đây cũng không nghĩ đứng ở Tống Điềm Điềm bên này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Nữ xứng, ta tới sủng》- Thiên Mịch Hà
RomanceNữ xứng, ta tới sủng [ Xuyên Nhanh ] Tác giả: Thiên Mịch Hà RAW: novelid=3916128 Thể loại: Xuyên qua thời không, nữ xứng, ngọt văn, mau xuyên Vai chính: A Sân ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ---- Văn Án ---- Nam nữ chủ tình yêu đại viên mãn chuyện xưa sau lư...