79, Thiên tài đại tiểu thư ( xong ) (2019-03-27 00:49:55)

3K 231 24
                                    

79, Thiên tài đại tiểu thư ( xong ) (2019-03-27 00:49:55)

Kỷ Vân Mạn ngày đại hôn, Đông Vân đại lục có chút danh khí thế lực không một vắng họp.

Vốn tưởng rằng tân Kỷ gia quật khởi, cũng đã làm bọn hắn khó chịu.

Nhưng hôn lễ hiện trường nhìn đến kia một chúng ăn mặc thống nhất lụa trắng cạp váy lụa mỏng đấu lạp nữ tử, nghe các nàng đồng thời nói cung chủ tân hôn đại cát, cùng cung chủ phu nhân vĩnh kết đồng tâm là lúc, không người không biến sắc.

Bọn họ là nhận không ra Ma Cung mọi người thật diện mạo, nhưng kia quá quen thuộc hoá trang, nhớ tới linh hồn đều đang run rẩy. Lúc này tỉnh ngộ, nguyên lai Ma Cung vẫn chưa biến mất, vẫn luôn bị cho rằng lánh đời đại môn phái Ân Sân, là kia nghe chi sắc biến Ma Cung cung chủ.

Nhìn phía trên nắm tay hai cái tuyệt sắc nữ tử, mọi người chỉ cảm thấy miệng lưỡi phát làm, nội tâm chua xót. Các nàng đứng ở Đông Vân đại lục đỉnh, chính phái như thế nào, Ma Cung lại như thế nào, ai dám nói nửa câu không phải đâu? Sợ không phải ghét bỏ mệnh trường.

Kỷ Vân Mạn phía trước gọi người đến các nơi tìm kiếm rất nhiều kỳ trân dị bảo, dứt bỏ mặt khác không nói chuyện, tân Kỷ gia lấy ra tới đồ vật, làm cho bọn họ mở rộng tầm mắt. Ma Cung chúng đệ tử đem vật phẩm nâng đi lên là lúc, mọi người trong đầu chỉ hiện lên hai câu lời nói:

Bọn họ quả nhiên kiến thức thiển cận.

Ma Cung cung chủ chọc không được.

Các đại môn phái lần lượt hiện ra thượng quà tặng sau, bên ngoài đi vào tới một đám trang điểm kỳ dị người, muốn nói nơi nào kỳ dị, còn lại là bọn họ sau lưng có một cái thật lớn trai xác, mặt trên hoa văn đủ loại kiểu dáng, có đơn giản, có phức tạp. Đệ nhất vị lưu trữ màu trắng chòm râu, trai xác hoa văn nhất phức tạp, giống như một bức xinh đẹp bản đồ lão giả vẻ mặt cười tủm tỉm.

"Ân cung chủ, Kỷ gia chủ, chúc mừng a," đây là trai tộc tộc trưởng, hắn vẫy vẫy tay, bên người trai tộc thành viên phủng ra một cái đại hộp, đem đại hộp mở ra, bên trong phóng hai viên giống nhau như đúc màu đen đại trân châu, mượt mà, bóng loáng chừng mâm như vậy đại, "Nho nhỏ ý tứ, không thành kính ý, chúc mừng hai vị thế thế mỹ mãn."

"Đa tạ trai tộc trưởng."

A Sân cùng Kỷ Vân Mạn cảm tạ, trân châu đen mới là trai tộc cho rằng trân quý nhất trân châu.

Trai tộc tính lười, đại bộ phận không mừng tranh đoạt, bôn ba, có thể ngàn dặm xa xôi đưa lên chúc phúc, đủ để thấy được đối phương thành tâm thành ý.

Mọi người lần đầu tiên nhìn thấy như vậy đại trân châu, nghe được A Sân xưng hô, tỉnh ngộ đối phương là trai yêu tộc trưởng. Lão giả thực lực, bọn họ nhìn không thấu, tuyệt đối là một vị lợi hại trai yêu.

Trai tộc lúc sau, lại tiến vào một đám kỳ quái hoá trang người, mọi người tập trung nhìn vào, nháy mắt suy đoán ra đối phương thân phận, quy yêu. Bọn họ thân hình thấp bé, thành viên trung ít có diện mạo xinh đẹp tuấn mỹ, cõng một cái phi thường đặc biệt mai rùa. Mai rùa trên thực tế là có thể thu nạp, nhưng đại bộ phận quy yêu đều không muốn.

[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Nữ xứng, ta tới sủng》- Thiên Mịch HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ