106, Ngụy trang bình hoa ( 9 ) (2019-04-23 00:13:53)
"Ngươi là ai?"
Ôn Niệm Sanh cũng không nghĩ tới, sẽ đột nhiên xuất hiện một người ngăn cản nàng, theo bản năng muốn tránh thoát, nàng thử dùng sức, nề hà đối phương niết thật chặt, căn bản vô pháp tránh thoát rớt. Nàng sắc mặt trầm xuống dưới, ánh mắt lạnh băng nhìn chằm chằm A Sân.
"Ngươi không nên tới quản ta nhàn sự!"
Dứt lời, Ôn Niệm Sanh thân ảnh hóa thành một đạo sương khói, kia sương khói trình kim sắc, phiêu đi ra ngoài thời điểm, đặc biệt giống một cái tiểu long, trực tiếp nhằm phía Nguyên Diệp vị trí, trực tiếp xuyên qua Nguyên Diệp thân thể trái tim vị trí, A Sân đứng ở mặt sau, vẫn chưa ngăn cản.
Chờ đến đối phương muốn lao ra biệt thự thời điểm, nàng phiêu đi lên, tùy tay rơi xuống một cái pháp quyết, kia đoàn sương khói bị xoa thành một cái cầu, rớt nhập tay nàng tâm. Có thể phát hiện ở cái này tiểu cầu trung, mơ hồ cũng có thể thấy một cái nho nhỏ kim long, còn ở ra sức giãy giụa, bởi vì có A Sân cấm chế trói buộc, nàng như thế nào đều không thể phá vỡ đào tẩu.
A Sân quay đầu lại ngưng mắt không có tiếng động Nguyên Diệp, không có đi để ý tới. Nàng thi triển đều không phải là là chân chính thời gian hồi tưởng chi thuật, nàng không phải vì thay đổi qua đi, cũng không có hứng thú bang nhân thay đổi vận mệnh.
Nàng trở về mục đích chỉ có một, bắt giữ hung phạm hơi thở, lấy này luồng hơi thở, nàng liền có thể bắt được chân chính hung thủ. Này nói hung phạm hơi thở, là tàn lưu ở biệt thự hơi thở, mặc kệ đối phương thủ đoạn có bao nhiêu cao siêu, đều không thể hủy diệt.
Vừa rồi kia một màn, bất quá là tình cảnh tái hiện. Liền tính nàng không ra tay thu rớt này luồng hơi thở, chờ này tiêu tán, nơi này cũng sẽ khôi phục thành phía trước giết người án hiện trường bộ dáng.
Ở nàng đem hung phạm hơi thở bắt giữ đến thời điểm, chung quanh đã thay đổi, nàng mang theo cái kia tiểu cầu, phiêu đi ra ngoài, nhảy đến trên không trung. Lấy tiểu cầu làm môi giới, thực mau tìm được hung phạm vị trí.
"Cảnh gia nhà cũ?"
A Sân bay tới Cảnh gia nhà cũ vị trí, bên trong có một đạo hơi thở cùng nàng trong tay tiểu cầu hơi thở là giống nhau như đúc. Cho nên, hung phạm là Cảnh gia nhân sao? Nhưng cái này hơi thở, không giống như là cái gì tà ám, Cảnh gia người đều là người thường, như thế nào sẽ đột nhiên xuất hiện như vậy một cái nhân vật lợi hại, dứt khoát quyết đoán đem Nguyên Diệp giết chết, giá họa cho Ôn Niệm Sanh?
Nàng phiêu tiến Cảnh gia nhà cũ, trực tiếp tìm kia luồng hơi thở vị trí mà đi.
Đây là một gian xa hoa mà đại phòng, phòng nội bày biện trang sức không có chỗ nào mà không phải là giá trị liên thành. Ở bàn trang điểm vị trí, đang ngồi một vị phi thường xinh đẹp quý khí phụ nhân, A Sân nhận được người này, là Cảnh Tống Nguyên mẫu thân. Nàng cũng nhớ rõ, Cảnh Tống Nguyên mẫu thân, là một người bình thường.
Nàng lập với một bên, không có lên tiếng, con ngươi dừng ở Cảnh mẫu trên người, này vừa thấy, nhìn ra chút vấn đề. Cảnh mẫu thân thể trung, là có một đạo người thường linh hồn, nhưng trước mắt chưởng quản thân thể này, cũng không phải Cảnh mẫu linh hồn, mà là một cái kim long. Đúng vậy, là một cái kim long.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Nữ xứng, ta tới sủng》- Thiên Mịch Hà
RomanceNữ xứng, ta tới sủng [ Xuyên Nhanh ] Tác giả: Thiên Mịch Hà RAW: novelid=3916128 Thể loại: Xuyên qua thời không, nữ xứng, ngọt văn, mau xuyên Vai chính: A Sân ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ---- Văn Án ---- Nam nữ chủ tình yêu đại viên mãn chuyện xưa sau lư...