88, Váy hoa tử ( 3 ) (2019-04-04 20:09:21)
Hàn Hiểu Kiều đứng ở thí y kính trước mặt, nhìn chính mình trên người váy, rõ ràng không quá vừa lòng. Theo sau, nàng ở nữ trang khu tìm một cái càng đẹp mắt váy hoa tử, cùng A Sân tỏ vẻ nàng muốn đổi một cái.
Liền tính thành tang thi, cũng đến mỹ mỹ đát.
A Sân đáp ứng chờ nàng đổi hảo lại đi địa phương khác, Hàn Hiểu Kiều cầm váy, vui vẻ đi phòng thử đồ.
A Sân đợi có mười lăm phút bộ dáng, đều không thấy Hàn Hiểu Kiều ra tới, không khỏi đi đến phòng thử đồ gõ cửa.
"Làm sao vậy?" Nàng cảm giác được đến từ Hàn Hiểu Kiều tức giận, Đại Quyển ghé vào phòng thử đồ cửa một bên gặm đồ hộp, một bên lắc lắc đầu, còn có thể đủ làm sao vậy? Hơn phân nửa là thân thể quá cứng đờ, váy xuyên không thượng, ở bên trong sinh hờn dỗi bái.
Tang thi sạn phân quan cái gì cũng tốt, chính là đặc biệt xú mỹ.
Mỗi ngày đều phải tắm rửa, muốn đổi sạch sẽ váy, càng đáng sợ chính là còn muốn hoá trang. Đương nhiên, vật phẩm trang sức tốt đẹp đồng cũng ít không được. Cái này kêu Ninh Sân nhân loại, cư nhiên có thể chịu đựng nó gia sạn phân quan tính tình, nó có điểm bội phục.
Bất quá, này không liên quan nó sự a, nó chỉ cần bán bán manh, đậu sạn phân quan vui vẻ, sau đó ăn no chờ chết liền thành.
Đến nỗi tức giận sạn phân quan, tự nhiên có cái này kêu Ninh Sân nữ nhân đi hống. Nó miêu đến vội vàng gặm đồ hộp, quản không được nhiều như vậy.
A Sân đẩy đẩy môn, "Hiểu Kiều, muốn hay không ta giúp ngươi?"
Hàn Hiểu Kiều nhìn phòng thử đồ gương, nàng đầy người tái nhợt mơ hồ còn có chút phát thanh làn da, cùng với trên cổ cái kia đặc biệt dọa người miệng vết thương, vội vàng cùng A Sân tỏ vẻ không cần.
Như vậy xấu!
Như thế nào có thể gặp người?
Hàn Hiểu Kiều nói không cần, A Sân cũng không miễn cưỡng. Cảm giác được Hàn Hiểu Kiều sờ sờ tác tác, còn ở xuyên váy, nàng rất có kiên nhẫn chờ.
Nửa giờ, Hàn Hiểu Kiều rốt cuộc mặc tốt váy ra tới. Tóc cũng lộng rối loạn, trang cũng hoa.
"Ta giúp ngươi chải đầu cùng hoá trang đi?"
Hàn Hiểu Kiều lúc này đây không có cự tuyệt, ngoan ngoãn ngồi ở một bên, Đại Quyển thập phần có ánh mắt ngậm một cái hoá trang hộp lại đây. Sau đó ghé vào Hàn Hiểu Kiều phía sau, ý tứ là nàng có thể dựa vào nó mềm mại thân thể thượng.
Cấp sạn phân quan dựa dựa, không tật xấu.
Tống Điềm Điềm cùng Phương Thừa những người này đi lên thời điểm, liền nhìn đến A Sân đang ở giúp Hàn Hiểu Kiều chải đầu cùng hoá trang.
Bọn họ phía trước liền cảm thấy Hàn Hiểu Kiều không thích hợp, đi đường tư thế, rõ ràng không phải người bình thường. Đối với bên cạnh Đại Quyển, bọn họ ngược lại không có như vậy tò mò. Toàn cầu có rất nhiều động thực vật đều biến dị, đại quất miêu tồn tại không hiếm lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Nữ xứng, ta tới sủng》- Thiên Mịch Hà
RomanceNữ xứng, ta tới sủng [ Xuyên Nhanh ] Tác giả: Thiên Mịch Hà RAW: novelid=3916128 Thể loại: Xuyên qua thời không, nữ xứng, ngọt văn, mau xuyên Vai chính: A Sân ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ---- Văn Án ---- Nam nữ chủ tình yêu đại viên mãn chuyện xưa sau lư...