89, Váy hoa tử ( 4 ) (2019-04-05 18:00:01)

2.5K 212 10
                                    

89, Váy hoa tử ( 4 ) (2019-04-05 18:00:01)

"Có thể, liền tính ngươi không nói, đến lúc đó các ngươi tiểu đội còn không phải sẽ cùng chúng ta cùng đường."

Tống Điềm Điềm mặt có chút thiêu, xác thật là, vừa rồi liền có người đề nghị như vậy làm. Có thể thấy được, nhân gia thật sự không phải ngốc tử, cái gì đều rõ ràng thật sự.

"Ở thành phố C căn cứ phía trước, ta có thể bảo tánh mạng của ngươi vô ưu."

Được A Sân những lời này, Tống Điềm Điềm thực dứt khoát đem ngọc hoa tai gỡ xuống tới, đưa đến A Sân trong tay. A Sân cầm ngọc hoa tai, không biết làm cái gì, Tống Điềm Điềm liền cảm giác được ngọc hoa tai cùng nàng không liên hệ.

Nàng vẫn là có như vậy một ít mất mát, đồng thời nghĩ đến có thể an toàn đến căn cứ, lại có chút cao hứng.

A Sân đem ngọc hoa tai cho Hàn Hiểu Kiều, Hàn Hiểu Kiều nâng cằm, tỏ vẻ muốn nàng mang lên. A Sân tắc giúp nàng mang lên, hai người thân mật bộ dáng, thật sự làm Tống Điềm Điềm càng ngày càng hâm mộ. Hàn Hiểu Kiều đi đến Tống Điềm Điềm trước mặt, vỗ vỗ chính mình ngực.

A Sân hỗ trợ phiên dịch, "Hiểu Kiều nói, này một đường có nàng ở, tang thi sẽ không cắn ngươi."

"Cảm ơn."

Tống Điềm Điềm tự đáy lòng bật cười, đây là mạt thế tiến đến lúc sau, nàng cười vui vẻ nhất một lần. Nàng xem Hàn Hiểu Kiều ánh mắt, càng thêm nhu hòa.

Có ý thức tang thi, có thể so nhân loại khá hơn nhiều. Ít nhất, Hàn Hiểu Kiều còn niệm các nàng là bạn cùng trường, mà nàng cái kia đại học nói bạn trai, thật sự thiếu chút nữa đem nàng cấp bán. Nếu không phải cuối cùng thời khắc mấu chốt, nàng bại lộ ra bản thân có "Không gian dị năng", sợ không tránh được trở thành những cái đó nam nhân trong tay ngoạn vật.

Tống Điềm Điềm nhớ tới Hàn Hiểu Kiều thích xinh đẹp đồ vật, nàng nhớ rõ trong không gian mặt có mấy xâu thật xinh đẹp tay xuyến. Quên vừa rồi đã đem ngọc hoa tai còn cấp Hàn Hiểu Kiều, ý niệm theo bản năng vừa động, tay xuyến xuất hiện ở trong tay, nàng vừa muốn đưa cho Hàn Hiểu Kiều tay xuyến, đột nhiên ngơ ngác nhìn chằm chằm chúng nó.

Nàng không phải đem ngọc hoa tai còn cấp Hàn Hiểu Kiều sao?

Vì cái gì không gian còn ở, bên trong đồ vật còn ở?

Nàng có chút không thể tin được, ý thức quét quét không gian, kinh ngạc vô cùng. Tuy rằng không có ngọc hoa tai không gian đại, bên trong cũng không có gì linh tuyền, nhưng nàng có thể xác định, đây là không gian.

Nàng đem tay xuyến giao cho Hàn Hiểu Kiều, Hàn Hiểu Kiều đặc biệt vui vẻ, cũng làm A Sân đem đẹp váy tìm một ít ra tới cấp Tống Điềm Điềm. Thấy Hàn Hiểu Kiều đi chơi tay xuyến, Tống Điềm Điềm mới dò hỏi A Sân.

"Ninh tiểu thư, ta phát hiện ta có một cái không gian, so ngọc hoa tai muốn tiểu một ít, bên trong không có gì linh tuyền, phía trước bắt được vật phẩm cũng đôi ở bên trong. Ngươi biết là chuyện như thế nào sao?"

Nàng cho rằng, A Sân có thể cởi trói nàng ngọc hoa tai, nói không chừng cũng biết này đó.

A Sân nhẹ giọng nói, "Có được tất có mất."

[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Nữ xứng, ta tới sủng》- Thiên Mịch HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ