96, Váy hoa tử ( 11 ) (2019-04-12 23:25:50)
"Cùng các ngươi tách ra sau không bao lâu, ta thông qua Ninh tiểu thư hấp thu tinh hạch phương pháp, thành công thăng cấp." Tống Điềm Điềm đem mấy năm nay sự tình nói đến, "Phương Thừa cái kia tiểu đội người, đều không tin. Đến nỗi Cố Đông Lĩnh, còn tìm ta vài lần phiền toái, bị ta tấu. Không lâu trước đây, không biết hắn đầu óc có phải hay không trừu, cư nhiên còn nghĩ đến đoạt ta đồ ăn, cuối cùng bị ta đánh gãy chân."
"Ngay từ đầu a, ta thật sự cho rằng hắn chỉ số thông minh có vấn đề," Tống Điềm Điềm thấp giọng nói, "Sau lại trong lúc vô tình phát hiện, hắn làm như vậy mục đích, cư nhiên là tưởng Phương Thừa mấy người tới đối phó ta, tốt nhất làm chúng ta lưỡng bại câu thương. Người nam nhân này, tâm tư cũng thật ác độc. Nhưng hắn không nghĩ tới, Phương Thừa những người này, sẽ không bởi vì một cái Cố Đông Lĩnh, liền đi liều mạng trêu chọc bọn họ không thể trêu vào người."
"Ta vốn là tưởng giết chết Cố Đông Lĩnh, là Phương Thừa bọn họ cầu tình, ta liền đáp ứng rồi, chỉ lộng đoạn hắn một chân." Tống Điềm Điềm khuôn mặt dương tươi cười, "Ta cũng muốn cho Cố Đông Lĩnh thể hội một chút, lúc trước ta thống khổ, cũng muốn cho hắn minh bạch, Phương Thừa, Bùi Văn Thanh, Lôi Triết này ba nam nhân, chẳng sợ cùng hắn là cái loại này quan hệ, tương đối khởi chính mình tánh mạng, hắn Cố Đông Lĩnh cũng không tính cái gì. Này mạt thế, nơi nào tới như vậy nhiều chân tình."
Nói xong câu đó, nàng ái muội nhìn mắt Hàn Hiểu Kiều cùng A Sân, "Đương nhiên, Ninh tiểu thư cùng Hiểu Kiều chi gian, nhất định là chân ái."
Mấy năm nay, nàng mắt lạnh nhìn mạt thế phát sinh hết thảy. Tranh đoạt không ngừng, thậm chí xuất hiện ăn thịt người tình huống, tình lữ vì một cái bánh mì sẽ tư đánh đến huyết nhục mơ hồ, thân nhân chi gian cũng đầy hứa hẹn đồ ăn, sinh tồn, lẫn nhau tàn sát. Lạnh nhạt âm u mà tàn nhẫn nhân tính, ở ngay lúc này, đã bùng nổ không thể vãn hồi.
Rất nhiều lần, nàng đều sắp luân hãm đến trong đó, trở thành kia vì tồn tại mà sống máy móc, coi mạng người vì cỏ rác, giết người như ma, coi thường hết thảy. Nàng trong đầu, không khỏi nhớ tới Ninh Sân nắm Hàn Hiểu Kiều bộ dáng. Lúc ấy Hàn Hiểu Kiều, hành động sai sử, động tác cứng đờ, còn sẽ không nói, tái nhợt làn da, kỳ thật có chút dọa người.
Mà cái kia kêu Ninh Sân nữ nhân, đặc biệt có kiên nhẫn. Giúp Hàn tiểu thư chải đầu, vì nàng hoá trang, Hàn Hiểu Kiều mỗi ngày đều phải đổi mới một cái xinh đẹp mà sạch sẽ váy hoa tử. Ninh Sân liền đứng ở ngoài cửa chờ, này nhất đẳng thường xuyên chính là một giờ.
Ninh Sân là một cái sống sờ sờ người, vẫn là một cái phi thường cường đại người, nàng kỳ thật có thể đi hướng càng cao, xa hơn, tại đây mạt thế, có thể xông ra một phen thiên địa, bị vô số người ủng hộ. Nhưng nàng lựa chọn chính là, từ bỏ thế giới, chỉ bồi ở Hàn Hiểu Kiều bên người. Mỗi khi nhớ tới, này một người một tang thi chi gian tình yêu, nàng có chút lạnh băng nội tâm, đều sẽ bị ấm áp, đem có chút băng ngạnh tâm, mềm hoá, sẽ không bởi vì đây là mạt thế, tang thi nàng bản tính.
"Sau lại ta chiêu rất nhiều cùng ta chí hướng giống nhau nữ nhân, các nàng đều không muốn bị người bài bố."
"Lại sau lại, ta được đến một quyển thực đặc thù luyện thể thuật. Những cái đó không có thức tỉnh dị năng nữ nhân, cũng có thể đủ tu luyện luyện thể thuật, các nàng không bao giờ là tùy ý người khi dễ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Nữ xứng, ta tới sủng》- Thiên Mịch Hà
RomanceNữ xứng, ta tới sủng [ Xuyên Nhanh ] Tác giả: Thiên Mịch Hà RAW: novelid=3916128 Thể loại: Xuyên qua thời không, nữ xứng, ngọt văn, mau xuyên Vai chính: A Sân ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ---- Văn Án ---- Nam nữ chủ tình yêu đại viên mãn chuyện xưa sau lư...