74, Thiên tài đại tiểu thư ( 7 ) (2019-03-22 00:50:39)
La Đông Thanh tỉnh lại, nhìn chính mình đã là nhị giai linh đem tu vi, sắc mặt trầm trầm, không phải hắn ảo giác, hắn tu vi thật sự từ tứ giai linh đem ngã xuống đến nhị giai linh đem.
Sao lại thế này?
Hắn nhớ tới hệ thống tồn tại, có chút bất an dò hỏi, 【 hệ thống, như thế nào ngươi biết ta tu vi là chuyện như thế nào sao? 】 hơn nữa, hắn phía trước cùng La Ngọc Hân ngủ, liền cảm thấy phi thường vây, lúc ấy không tưởng nhiều như vậy, trực tiếp đã ngủ.
Hắn mơ hồ cho rằng, chuyện này hẳn là cùng La Ngọc Hân có quan hệ. Chẳng lẽ là La Ngọc Hân tu luyện cái gì thải dương bổ âm công pháp, đem hắn tu vi cấp hút đi?
【 ta tu vi như thế nào sẽ ngã xuống hai cái tiểu cảnh giới, có phải hay không La Ngọc Hân có cái gì vấn đề? 】
Hệ thống trầm mặc một chút, kỳ thật nội tâm đang ở run run, ta tích cái ngoan ngoãn, hắn liền nói tà thần đại nhân như thế nào như vậy nhân từ, nói mặc kệ La Đông Thanh nơi này. Nguyên lai đã sớm cấp La Đông Thanh hạ bộ, chỉnh như vậy một bộ chơi người công pháp cấp La Đông Thanh, liền như vậy một bộ công pháp, đủ La Đông Thanh chịu được.
【 ký chủ, La Ngọc Hân không có bất luận vấn đề gì. 】
La Đông Thanh có chút phát điên, 【 ta đây tu vi như thế nào sẽ lập tức ngã xuống hai cái cảnh giới, vẫn là đều cùng La Ngọc Hân ngủ hai lần mới ngã xuống, La Ngọc Hân khẳng định có vấn đề. 】
【 ký chủ, La Ngọc Hân thật không có vấn đề. 】 hệ thống làm bộ có chút tà ác thanh âm vang lên, 【 nếu không, ký chủ, ngươi tìm Từ Hương Quân thử lại, hiện tại còn sớm, tìm Từ Hương Quân còn kịp. Nếu La Ngọc Hân có vấn đề, ngươi cùng Từ Hương Quân ở bên nhau, khẳng định sẽ không ra vấn đề. Nếu La Ngọc Hân không có vấn đề, chúng ta là có thể đủ bài trừ một cái khả năng, tìm mặt khác nguyên nhân. 】
La Đông Thanh sắc mặt trầm một chút, 【 hành, ta liền đi tìm Từ Hương Quân thử xem. 】 không phải hắn không nghĩ tìm mặt khác nữ nhân, mà là có thể làm hắn coi trọng nữ nhân, trước mắt thật không có mấy cái. Không phải cực phẩm, không xứng với hắn La Đông Thanh. Hiện giờ hắn tốc độ tu luyện càng thêm nhanh chóng, bên người nữ nhân tự nhiên cũng nên càng ngày càng cực phẩm, giống nhau mặt hàng hắn thật chướng mắt. Nếu không phải Đan Xu không có phương tiện, hắn liền trực tiếp tìm Đan Xu thử.
"Đông Thanh đệ đệ, ngươi đây là muốn đi đâu?"
La Đông Thanh mặc hảo đẩy cửa ra khỏi phòng, liền gặp được đi vào tới La Ngọc Hân, đối phương cười ngâm ngâm mười phần câu nhân bộ dáng, thật là sợ tới mức hắn đều có chút chân mềm. Ở không có xác định La Ngọc Hân không có vấn đề phía trước, hắn một chút đều không muốn cùng nữ nhân này lại làm điểm chuyện gì. Hắn cũng không nghĩ kinh động La Ngọc Hân, cứng đờ mặt trả lời, "Có chút việc, quá mấy ngày trở về."
"Đi nơi nào? Ta đưa ngươi đi?" La Ngọc Hân rất có hứng thú nói, "Gần nhất chúng ta ở chung thời gian thật sự rất ít, lập tức chính là gia tộc chi gian tỷ thí, ta thực không yên tâm ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Nữ xứng, ta tới sủng》- Thiên Mịch Hà
RomanceNữ xứng, ta tới sủng [ Xuyên Nhanh ] Tác giả: Thiên Mịch Hà RAW: novelid=3916128 Thể loại: Xuyên qua thời không, nữ xứng, ngọt văn, mau xuyên Vai chính: A Sân ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ---- Văn Án ---- Nam nữ chủ tình yêu đại viên mãn chuyện xưa sau lư...