78, Thiên tài đại tiểu thư ( 11 ) (2019-03-26 00:23:38)

2.3K 208 6
                                    

78, Thiên tài đại tiểu thư ( 11 ) (2019-03-26 00:23:38)

Nhất phức tạp, không gì hơn lão Kỷ gia người.

Bọn họ lòng tràn đầy vui mừng tính toán tới leo lên tân thế lực, bọn họ nghĩ, tất cả mọi người đều họ Kỷ, như thế nào cũng muốn so mặt khác gia tộc người thân cận vài phần đi?

Đãi thấy tân Kỷ gia chủ sau, nội tâm ảo não lại hối hận.

La gia người, cũng không thể tưởng được.

"Đa tạ các vị tới cổ động."

Kỷ Vân Mạn sắc mặt như thường, quan sát trong chốc lát mọi người phản ứng, mặt mang tươi cười tiếp đón một tiếng, còn nói thêm, "Nếu tới, kế tiếp các vị cũng không cần khách khí, nhất định phải ăn được uống hảo."

Mọi người lẫn nhau nhìn mắt, ăn được, uống hảo? Bọn họ sao có thể ăn được uống hảo?

Kỷ Vân Mạn mang theo tân Kỷ gia như vậy cường thế vào đời, rõ ràng chính là muốn đem tài nguyên quấy rầy, một lần nữa phân cách. Vì bảo đảm các thế lực lớn ích lợi, phàm là có tân xuất hiện thế lực, ở đối phương còn không có quật khởi phía trước, bọn họ đều sẽ liên thủ chèn ép, khiến cho này đó tân thế lực, chỉ có thể đủ dựa vào nguyên bản lão thế lực.

Đã có rất nhiều năm, tài nguyên không có bị quấy rầy, một lần nữa phân cách qua.

Đông Vân đại lục, lấy thực lực là chủ.

Này tài nguyên, địa bàn, đều là từ thực lực tới quyết định.

Hiện giờ tân Kỷ gia xuất hiện, đã vô pháp quấy nhiễu, bọn họ nguyên bản là tính toán đi lên thăm thăm khẩu phong, nhìn xem có thể hay không đủ lừa dối một chút đối phương. Nhưng mà này gia chủ là Kỷ Vân Mạn, nguyên bản tính toán đến ngâm nước nóng.

Lúc này, bọn họ ánh mắt động tác nhất trí dừng ở lão Kỷ gia bên kia. Này hai nhà vốn là một nhà, nếu Kỷ Vân Mạn trở lại lão Kỷ gia, tài nguyên liền không cần một lần nữa quấy rầy lại tiến hành phân cách.

Lão Kỷ gia người, cũng có quyết định này. Tân Kỷ gia cường giả như mây, nếu là làm Kỷ Vân Mạn trở về, thật là quá có lời.

Kỷ Vân Mạn ngó thấy những người này biểu tình, khóe môi xẹt qua một tia cười, mở miệng liền nói, "Nếu các vị đều tới, kia kế tiếp chúng ta liền thương lượng một chút, khi nào tới một lần đại bỉ."

Lúc này đây đại bỉ, liền quan hệ tài nguyên địa bàn phân cách.

Mọi người nghe được, đồng thời biến sắc, Kỷ Vân Mạn ý tứ, là không tính toán hồi lão Kỷ gia, chính là phải tiến hành so đấu? Bọn họ thật sự không muốn, hiện giờ ai không phải đem trong tay tài nguyên gắt gao nắm, thật vất vả hình thành quy mô, ai nguyện ý phân ra tới?

"Các vị có thể chậm rãi suy xét, tại đây phía trước, các ngươi có thể trước tới tham gia ta hôn lễ." Nói lên hôn lễ, Kỷ Vân Mạn trên mặt tươi cười rõ ràng rất nhiều, ở mọi người kinh ngạc dưới ánh mắt, nàng cầm A Sân tay, "Vào tháng sau sơ tám, chính là ta cùng A Sân hôn lễ, các vị nhớ rõ tới a."

[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Nữ xứng, ta tới sủng》- Thiên Mịch HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ