123, Đại kết cục ( hạ ) (2019-05-09 21:25:47)

2.7K 234 37
                                    

123, Đại kết cục ( hạ ) (2019-05-09 21:25:47)

"Ngươi hạ tiểu thế giới sau, chư thiên vạn giới ở ngoài, tới địch tập. Hai bên chiến đấu thượng trăm năm, thiên địa vỡ ra...... Rồi sau đó ta lấy bản thể, dung hợp vạn giới, khiến cho vạn giới sẽ không tiếp tục nứt đi xuống, chỉ cần sẽ không lại bị phá hư, liền có thể bị chậm rãi chữa trị."

"Thiên địa nứt, quan ngươi chuyện gì? Dựa vào cái gì muốn ngươi đi?" Khổng Lăng khổ sở nói, "Dựa vào cái gì, là bọn họ khi dễ ngươi một người sao?"

"Thiên địa nứt, như thế nào sẽ không liên quan chuyện của ta?" A Sân cười nhạt nói, "Ta cũng là từ thiên địa dựng dục ra tới, như thế nào cũng không thể đủ nhìn hắn rách nát rớt."

Khổng Lăng nhưng thật ra có thể lý giải vài phần, chính là, này tu bổ thiên địa, lấy bản thể dung hợp vạn giới sự, cũng không nên từ A Sân một người gánh vác, "A Sân, này chư thiên phía trên, có bao nhiêu đều là thiên địa dựng dục linh vật, ngươi như vậy vừa nói, bọn họ đều có trách nhiệm bảo hộ vạn giới, vì sao, ngươi muốn một người gánh vác?"

"Ta vừa rồi còn không có nói xong, hồi báo thiên địa dựng dục chi ân, chỉ là trong đó nửa cái lý do, còn có mặt khác một nửa là, nếu ta mặc kệ, trước hết băng rớt chính là tiểu thế giới."

Dứt lời, Khổng Lăng ôm A Sân oa một tiếng khóc ra tới. Khóc thanh thanh bi thương, nguyên lai cuối cùng làm A Sân lấy bản thể dung hợp thiên địa, còn có một nửa là bởi vì nàng.

Vạn giới xuất hiện cái khe, nếu không còn sớm một chút giải quyết, nhất định là cũng không quá củng cố tiểu thế giới hỏng mất. Lúc ấy, mặc kệ nàng là có kim ô huyết mạch, vẫn là có khổng tước vương huyết mạch, thần hồn phiêu đãng ở tiểu thế giới trung, liền tính cuối cùng bất tử, cũng sẽ thần lực giảm đi, thần hồn gặp bị thương nặng.

Nàng ôm A Sân, khóc cái đủ, mới cho nghẹn ngào hỏi, "Nếu không có này một nửa lý do, A Sân, ngươi còn sẽ lấy bản thể dung hợp vạn giới sao?"

"Hẳn là sẽ không, thiên địa dựng dục linh vật lại không ngừng ta một cái, tự nhiên muốn đông đảo linh vật cùng nhau lấy thần lực, trợ giúp vạn giới chữa trị."

Khổng Lăng khóc càng hung, cho nên, làm A Sân hạ quyết tâm, ngược đãi chính mình người, là nàng.

Nàng thật sự thiếu A Sân quá nhiều, từ nhỏ liền không hiểu chuyện, trưởng thành cũng đối cảm tình ngây thơ, căn bản nhìn không tới, làm bạn bên người nàng lớn lên A Sân, là như vậy thích nàng. Ở A Sân trong lòng, nàng nên có bao nhiêu quan trọng.

Vạn giới chữa trị hoàn toàn, kia đến bao lâu a.

Cho nên, nàng rời đi này đó thời gian, A Sân đều là ở tại vạn giới vực sâu như vậy hắc ám lại lạnh băng nơi, chịu kia vô biên tịch mịch sao?

"A Sân, mấy năm nay, ngươi là như thế nào quá?" Khổng Lăng ngữ khí có vài phần bi thương nói, "Một người nhật tử, rất khổ sở đi."

"Còn hảo, vừa cảm giác đó là mấy trăm mấy ngàn năm, cũng không phải quá khổ sở."

Khổng Lăng: "......" Hảo một cái vừa cảm giác chính là mấy trăm mấy ngàn năm, A Sân cũng học được trốn tránh.

[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Nữ xứng, ta tới sủng》- Thiên Mịch HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ