✿, Đại kết cục

2.4K 215 19
                                    

122, Đại kết cục ( thượng ) (2019-05-08 20:11:00)

A Sân đâu?

Nơi này nguyên bản nên là sơn thanh thủy tú, thiên địa linh khí bao phủ bảo địa. Vì cái gì, trước mắt sẽ là một mảnh khô vàng? Thoạt nhìn như thế tiêu điều, giống như hồi lâu đều không có linh vật sinh trưởng quá. Mà những cái đó nồng đậm thiên địa linh khí, cũng không sai biệt lắm tiêu tán. Nơi này thổ địa, cũng giống đã chết giống nhau.

Khổng Lăng không thể tin được, nàng nhìn đến một màn là thật sự. Nàng chạy đến cách đó không xa cái kia sông nhỏ, nước sông cũng đã khô khốc, bên trong chỉ còn lại có khô nứt bùn, cùng với một ít thoạt nhìn phảng phất cũng bị thời gian ăn mòn hơn phân nửa cục đá.

Nàng ngơ ngác nhìn chằm chằm sông nhỏ, bên trong không có thanh triệt thủy, vô pháp từ mặt nước nhìn đến nàng ảnh ngược. Ở thật lâu trước kia, nàng thích nhất đó là đi vào này hà, từ cùng trong sông mặt quan khán lớn lên đặc biệt đẹp nàng.

"A Sân nhất định là chuyển nhà đi."

Khổng Lăng bừng tỉnh, cười sáng lạn nói, hốc mắt lại chứa đầy nước mắt, nỗ lực làm nó không chảy xuống tới, "Nhất định là chuyển nhà, A Sân có thể là tìm được rồi càng tốt bảo địa, tính toán dịch một chỗ."

"A Sân mới sẽ không có việc gì đâu."

"A Sân còn đi tiểu thế giới đi tìm ta, cho nên, nàng như thế nào sẽ có việc, nhất định là chuyển nhà."

Khổng Lăng vận chuyển thần lực, đem trong mắt chứa đầy nước mắt toàn bộ bốc hơi lên rớt, xoay người hướng nàng cung điện địa phương bay đi. Khổng tước điện khổng tước người hầu nhóm, nhìn đến Khổng Lăng trở về, vội vàng cùng nàng tiếp đón hành lễ.

Khổng Lăng quét bọn họ liếc mắt một cái, "Các ngươi biết A Sân đi nơi nào sao?" Hỏi xong liền thấy người hầu nhóm mờ mịt bộ dáng, trong đó một người hầu hỏi, "Điện hạ, A Sân là ai?"

"Hảo, không các ngươi sự, đi xuống đi." Khổng Lăng hồi tưởng lên, A Sân chưa bao giờ ra nơi đó, chẳng sợ ra tới, nhận thức nàng người không nhiều lắm. Hỏi cái này một ít khổng tước, căn bản sẽ không có cái gì kết quả. A Sân liền tính chuyển nhà, cũng sẽ không thông tri chư bầu trời mọi người, khẳng định là lặng lẽ dọn ly.

Khổng Lăng trong lòng kỳ thật phi thường hoảng loạn, nhưng hoảng loạn cũng không có dùng. Nàng bay khỏi cung điện, bắt đầu ở nàng cùng A Sân đã từng đi qua địa phương nhìn nhìn, tìm kiếm A Sân thân ảnh. Trên đường sẽ gặp được rất nhiều chư bầu trời người, nàng bắt không ít tới hỏi, đối phương cũng không biết A Sân là ai. Nàng dần dần từ bỏ, không đi hỏi những người đó.

A Sân ít có ra tới, những người này không biết cũng bình thường.

Tìm suốt một tháng, Khổng Lăng chỉ cảm thấy trong lòng không vớt vớt, nàng đứng ở này mất đi linh khí thổ địa, chỉ cảm thấy lại bị toàn thế giới vứt bỏ. Nước mắt rốt cuộc vô pháp ngừng, yên lặng mà chảy xuống dưới. Nàng ngồi xổm cái kia khô khốc bờ sông thượng, nức nở khóc lóc, lau khô trên mặt nước mắt, trong ánh mắt lại không chịu khống chế chảy ra, như thế nào đều sát không sạch sẽ.

[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Nữ xứng, ta tới sủng》- Thiên Mịch HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ