Lãnh cung hàng xóm ( 1 )
A Sân đem Ninh Chỉ Thanh đỡ tiến kia gian lạnh băng nhà ở, đem nàng phóng tới trên giường, xoay người liền phải đi ra ngoài, ý thức còn có chút thanh tỉnh Ninh Chỉ Thanh bắt lấy nàng ống tay áo không bỏ, ẩn nhẫn thanh âm vang lên, "Lâm phi...... Không, Lâm quý nhân, ngươi đi đâu?"
A Sân quay đầu lại liếc mắt sắc mặt đỏ bừng, cả người nóng bỏng nữ tử, nói, "Ngươi trúng dược."
"Ta biết." Ninh Chỉ Thanh có chút hoảng loạn, là Lâm quý nhân cứu nàng ra tới...... Cho nên nàng đem vị này thật lâu phía trước bị biếm vì quý nhân, biếm lãnh cung Lâm Sân trở thành cuối cùng cứu mạng rơm rạ, "Giúp giúp ta."
A Sân cầm Ninh Chỉ Thanh tay, ngồi xổm xuống thân nhìn Ninh Chỉ Thanh thống khổ mặt, lấy ra một trương khăn tay cho nàng xoa xoa trên mặt hãn, bình đạm hỏi, "Muốn nước lạnh, vẫn là muốn nam nhân."
"Tự nhiên là nước lạnh."
Ninh Chỉ Thanh thấp trào một tiếng, ngửi nữ tử trên người nhàn nhạt thanh hương, thanh tỉnh rất nhiều, gần trong gang tấc thanh đạm tú mĩ mặt, lệnh nàng giật mình, nàng cùng Lâm quý nhân là một đám tiến cung, như thế nào hôm nay Lâm quý nhân cùng ngày xưa Lâm quý nhân có chút bất đồng đâu?
Nàng hôm qua mới bị quan đến lãnh cung tới, Quý Phi thân phận còn chưa bị cướp đoạt, liền thiếu chút nữa huỷ hoại trong sạch. Ở nàng đều từ bỏ thời điểm, Lâm Sân xuất hiện, vị này đầy bụng tài hoa, ôn nhu như ngọc trước thái phó chi nữ, thế nhưng sẽ dùng như vậy cường ngạnh thủ đoạn đem nàng mang ra tới. Chẳng lẽ...... Đây là ở Như Thủy Điện ngốc lâu rồi phi tần sao?
"Chờ."
A Sân tránh thoát Ninh Chỉ Thanh tay, bước chân bay nhanh lại vững vàng chạy ra đi, không trong chốc lát dọn một cái thùng gỗ tiến vào. Ninh Chỉ Thanh thấy nàng trở về, hơi chút an tâm, lúc này trên người cái loại này khô nóng khó nhịn lại làm nàng có chút khó nhịn bị. Nàng dựa vào trên giường, đôi tay bắt lấy đệm chăn, ngón tay trắng bệch, cắn chặt khớp hàm, chính là không rên một tiếng. Kia trương mỹ diễm mặt tràn đầy quật cường, trong trẻo con ngươi là không cam lòng cùng phẫn nộ.
A Sân qua lại rất nhiều lần, mới đưa đem thùng gỗ trang hơn phân nửa, Ninh Chỉ Thanh đều có thể đủ nhìn đến thùng gỗ lắc lư lay động thủy, vội vàng hỏi, "Có thể sao?"
"Chờ một chút, thủy còn chưa đủ lạnh."
A Sân duỗi tay tiến thùng gỗ thử thử, mày nhẹ nhàng một ninh, ngước mắt nhìn mắt đầy mặt đỏ bừng Ninh Chỉ Thanh, "Ta lập tức quay lại."
Lúc này đây, Ninh Chỉ Thanh đợi thời gian rất lâu, nàng cường đại nữa nhẫn nại lực cũng có chút không chịu nổi, thần chí không rõ bắt đầu xả trên người váy áo. Chờ A Sân cầm khối băng tiến vào, Ninh Chỉ Thanh trên người cũng chỉ dư lại quần lót cùng yếm. Nếu một người nam nhân nhìn đến trước mắt hương diễm một màn, sợ là cầm giữ không được.
Nàng trước đem khối băng ném vào thùng gỗ, xoay người qua đi đỡ mị hoặc câu nhân Ninh Chỉ Thanh, Ninh Chỉ Thanh theo bản năng căng chặt thân thể, đương ngửi phía trước quen thuộc thanh hương, nàng toàn thân thả lỏng, tùy ý bị A Sân mang đi thùng gỗ. Không biết vì sao, kia nhàn nhạt hương thơm thế nhưng cho nàng một loại an ổn cảm giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Nữ xứng, ta tới sủng》- Thiên Mịch Hà
RomanceNữ xứng, ta tới sủng [ Xuyên Nhanh ] Tác giả: Thiên Mịch Hà RAW: novelid=3916128 Thể loại: Xuyên qua thời không, nữ xứng, ngọt văn, mau xuyên Vai chính: A Sân ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ---- Văn Án ---- Nam nữ chủ tình yêu đại viên mãn chuyện xưa sau lư...