✿, Cuối cùng một cái vị diện

2.1K 195 26
                                    

120, Cuối cùng một cái vị diện ( thượng ) (2019-05-07 00:56:23)

Này một đời, nàng tên gọi Khổng Lăng.

Tên này, cũng không phải cha mẹ nàng cho nàng khởi. Mà là nàng từ một cái thật lớn vỏ trứng bên trong bò ra tới nháy mắt, đột nhiên đột nhiên nhanh trí, "Khổng Lăng" hai chữ, liền hiện lên ở nàng trong đầu, ấn tượng khắc sâu, liền tính nàng tính toán mặt khác tưởng một cái tên ý niệm, đều bị này hai chữ cấp đánh gãy.

Khổng Lăng từ vỏ trứng ra tới lúc sau, y theo bản năng, đem phía sau vỏ trứng ăn luôn. Ăn xong lúc sau, cuốn súc ở một cái thảo trong ổ mặt, ngủ một giấc. Chờ tỉnh lại, nàng phát hiện chính mình trưởng thành chút.

Nàng như thế nào đều không có nghĩ đến, này một đời, cư nhiên sẽ biến thành một con khổng tước.

Ngay từ đầu, nàng chỉ cho rằng chính mình là một con chim thú linh tinh, một lần đi bờ sông uống nước, nhìn đến trong nước mặt ảnh ngược ra tới bóng dáng, cư nhiên là một con xinh đẹp, mang theo kim sắc lông chim khổng tước.

Không sai, tuy rằng nàng là một con khổng tước, lông chim lại không giống người thường, là kim sắc, thoạt nhìn cao quý mỹ lệ, cùng chung quanh những cái đó phàm phu tục khổng tước, thật là hoàn toàn không giống nhau. Có lẽ là nàng không giống người thường, chung quanh điểu thú, nhìn thấy nàng đều phi thường sợ hãi.

Khổng Lăng lại không phải ngốc tử, liền nói trong đầu đột nhiên toát ra tên của mình, nàng liền minh bạch, khoảng cách thức tỉnh sở hữu ký ức, cũng kém không được nhiều xa. Nàng loáng thoáng suy đoán, khả năng nàng nguyên bản đã kêu Khổng Lăng đi. Chính là...... Không cần nói cho nàng, nàng nguyên lai cũng là một con kim sắc lông chim khổng tước.

Đồng dạng, nàng cũng nhìn trộm tới rồi thế giới này ý chí. Phát hiện cái kia xui xẻo trứng, giống như cũng đi theo tới. Đương nhiên, tựa hồ có xui xẻo trứng tồn tại địa phương, cũng liền có vị kia chán ghét Long Thái Tử xuất hiện. Hai người kia, phảng phất phân không khai giống nhau.

Này một đời, Long Thái Tử tên gọi Ngao Vân Tu, là một cái trụ nàng hang ổ đối diện cái kia trong sông giao long. Nghe nói đối phương một lòng tiềm tu, tưởng sớm một chút hóa rồng. Bất quá, chờ gặp xui xẻo trứng lúc sau, tên kia phảng phất quên mất chính mình mộng tưởng, như thế nào đều phải đem xui xẻo trứng trảo tiến hắn huyệt động, cưỡng bách xui xẻo trứng trở thành hắn nữ nhân.

Ở thế giới này, xui xẻo trứng tên gọi Bạch Tiểu Tước, là một con sơn tước tinh, bởi vì toàn thân tuyết trắng lông chim, cho nên lấy họ vì Bạch, tên gọi Tiểu Tước.

Bạch Tiểu Tước, là thường xuyên nhìn đến trong nước có du đến vui sướng con cá, cảm thấy tò mò. Nhưng nàng là sơn tước, không có khả năng sẽ xuống nước du, nhưng trong lòng vẫn luôn đều muốn đi nếm thử, xuống nước du du là cảm giác như thế nào. Chờ đến nàng tu luyện hóa hình lúc sau, quyết đoán nhảy vào trong nước đi chơi.

Nàng cũng không biết, một màn này, cư nhiên bị đáy sông hạ tu luyện Ngao Vân Tu nhìn đến. Ngao Vân Tu, nháy mắt bị này chỉ đáng yêu tiểu sơn tước hấp dẫn, thường xuyên biến ảo ra bản thể tới hấp dẫn nàng, hù dọa nàng, tóm lại là, sợ tới mức Bạch Tiểu Tước biến thành bản thể lung tung ở trong nước phịch cái loại này.

[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Nữ xứng, ta tới sủng》- Thiên Mịch HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ