100, Ngụy trang bình hoa ( 3 ) (2019-04-17 00:01:04)
Phòng, Ôn Niệm Sanh một ly ly lão bạch làm cấp A Sân mãn thượng.
Nàng cấp A Sân đổ mãn ly, cấp chính mình đổ non nửa ly. Nàng cho rằng như vậy, A Sân hẳn là sẽ say.
Không trong chốc lát, nàng đầy mặt ửng đỏ nhìn, mặt không đổi sắc A Sân, "Nguyễn đạo, ngươi như thế nào biến thành hai cái?" Nàng phất phất tay, phe phẩy đầu, tiếp tục cấp A Sân rót rượu, "Nguyễn đạo, tới, lại đến một ly, hôm nay ta, cũng thật cao hứng a."
"Hảo."
A Sân tiếp nhận chén rượu, một ngụm uống sạch. Đem chén rượu đặt ở một bên, tiếp tục dùng bữa. Đồ ăn ăn ngon, rượu hảo uống, thật vất vả tới một chuyến phàm nhân thế giới, này đó đều không thể đủ bỏ lỡ.
Cái này linh hồn, thật sự thực nhiệt tình.
"Nguyễn đạo, lại đến......"
Lúc này Ôn Niệm Sanh, đều quên mất nàng tới làm cái gì. Cấp A Sân đảo một ly, nàng một cái cao hứng, cũng cấp chính mình đổ mãn ly, hai người chạm chạm ly, uống một hơi cạn sạch.
A Sân thấy đầy mặt đỏ bừng, ánh mắt dại ra, ngốc si ngốc nhìn nàng Ôn Niệm Sanh, nhịn không được nói một câu, "Còn được không?"
"Hành, ta đương nhiên hành!!" Ôn Niệm Sanh rống lên một câu, bộ dáng cười hì hì, trên thực tế say khướt, lại cấp A Sân mãn thượng, "Uống a."
A Sân một ngụm uống lên.
"Như thế nào còn không có đảo a." Ôn Niệm Sanh nói thầm một câu, đặc biệt kỳ quái nhìn A Sân, "Uống lên nhiều như vậy, cư nhiên còn không có say qua đi, chẳng lẽ bọn họ bán chính là giả rượu cho ta?" Nghĩ đến đây, Ôn Niệm Sanh xiêu xiêu vẹo vẹo đứng lên, lung lay giống như ở tìm môn vị trí, cuối cùng tìm được rồi một cái bể cá vị trí, đối với bên trong hai con cá nói, "Các ngươi nơi này sao lại thế này, ta hoa như vậy nhiều tiền, ngươi cư nhiên bán giả rượu cho ta? Biết ta là ai? Ta là Ôn Niệm Sanh, ngươi dám bán giả rượu cho ta, tiểu tâm ta thu mua các ngươi tửu lầu, đem các ngươi hết thảy đuổi tới trên đường cái đi."
A Sân dừng lại chiếc đũa, đi đến Ôn Niệm Sanh bên cạnh, hỏi, "Ngươi ở cùng ai nói chuyện?"
"Bọn họ a! Này đó thương gia thật không thành thật, cư nhiên dám bán ta giả rượu, không được, ta muốn đem cái này tửu lầu thu mua." Ôn Niệm Sanh mơ mơ màng màng ở chung quanh tìm, cuối cùng bắt lấy A Sân cánh tay, "Ngươi nhìn đến ta bao sao?"
A Sân bắt lấy Ôn Niệm Sanh thủ đoạn, đem nàng dắt đến trên chỗ ngồi, đổ một ly trà cho nàng. Ôn Niệm Sanh ngửi A Sân trên người quen thuộc hơi thở, an tĩnh xuống dưới, chỉ đỏ mặt, ngốc ngốc nhìn nàng, đôi mắt đều luyến tiếc chớp liếc mắt một cái, "A Sân."
"Ân?" A Sân rất kỳ quái, cái này linh hồn vì cái gì sẽ dùng như vậy ánh mắt nhìn nàng, "Kêu ta làm cái gì?"
Ôn Niệm Sanh phủng chén trà ngây ngô cười, "A Sân, ngươi rốt cuộc tới."
"Ngươi nói ngươi có phải hay không lạc đường, lâu như vậy mới đến tìm ta? Đều nói phi xuống dưới thời điểm, nhất định phải nhìn xem phía dưới có hay không chướng ngại vật, đừng đem đầu cấp quăng ngã hỏng rồi a."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Nữ xứng, ta tới sủng》- Thiên Mịch Hà
RomanceNữ xứng, ta tới sủng [ Xuyên Nhanh ] Tác giả: Thiên Mịch Hà RAW: novelid=3916128 Thể loại: Xuyên qua thời không, nữ xứng, ngọt văn, mau xuyên Vai chính: A Sân ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ---- Văn Án ---- Nam nữ chủ tình yêu đại viên mãn chuyện xưa sau lư...